Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Tổng hợp các cách trị tàn nhang hiệu quả từ thiên nhiên



Bài viết dưới đây Thẩm mỹ viện Lilia sẽ tổng hợp các cách giúp bạn trị tàn nhang hiệu quả.

Cách  trị tàn nhang bằng rượu gạo

Cách  trị tàn nhang bằng rượu gạo

Trong rượu gạo có chứa nhiều axit kojic giúp làm đẹp da, trị sẹo mụn, se khít lỗ chân lông và làm mờ các vết thâm.

Hơn thế nữa trong rượu gao còn chứa những chất hạn chế sự phát triển của melanin, hạn chế quá trình nám da, giúp điều trị tàn nhang và nám da hiệu quả.

Bạn cần chuẩn bị 3 thìa rượu gạo lên men truyền thống, 1 thìa café, mật ong và sữa chua không đường.

Trộn đều tất cả các hỗn hợp trên lại với nhau rồi đắp lên da trong khoảng 20 phút. Massage nhẹ nhàng để thẩm thấu được các chất vào sâu trong da. Sau khoảng 20 phút bạn rửa lại sạch mặt với nước sạch. Kiên trì thực hiện mỗi ngày, sau khoảng 1 tháng bạn sẽ thấy các vết tàn nhang mờ đi rõ rệt.

 Cách trị tàn nhang bằng trứng gà và sữa tươi

Cách trị tàn nhang bằng trứng gà và sữa tươi

Sữa tươi có khả năng làm sáng đẹp da và xóa nếp nhăn khi kết hợp với trứng gà sẽ giúp làm đẹp da và điều trị tàn nhang hiệu quả.

Cách thực hiện: Bạn cần hòa tan trứng gà với sữa tươi thành hỗn hơp rồi đắp lên da. Sau khoảng 15 phút bạn rửa sạch lại với nước. Thực hiện thường xuyên 3 lần/tuần để đạt được hiệu quả cao nhất.

Cách trị tàn nhang bằng nước cốt chanh và mật ong

Cách trị tàn nhang bằng nước cốt chanh và mật ong

Chanh là một loại trái cây có công dụng tuyệt vời với sức khỏe . Trong trái chanh có chứa nhiều vitamin C và các chất axit tự nhiên giúp điều trị mụn, se khít lỗ chân lông và tẩy trắng tự nhiên. Ngoài ra trong chanh còn có chứa nhiều chất chống oxy hóa giúp làm trẻ hóa làn da, ức chế melanin – nguyên nhân gây ra tình trạng nám và tàn nhang trên da.

Để trị tàn nhang hiệu quả hơn  bạn có thể kết hợp nước cốt chanh và mật ong. Mật ong có chứa nhiều đường và các dưỡng chất giúp làm sáng da mờ tàn nhang và dưỡng ẩm cho da.

Bạn chỉ cần trộn nước cốt chanh và mật ong theo tỉ lệ 1:1 rồi bôi lên vùng da bị tàn nhang. Cuối cùng rửa sạch lại với nước lạnh.

Cách trị tàn nhang trên mặt với hành tím

Hành tím không chỉ là một gia bị tuyệt vời mà còn là phương pháp trị tàn nhang, làm đẹp từ xa xưa được nhiều chị em áp dụng.

Trong hành tím có chứa nhiều vitamin như A, B và C cùng các khoáng chất tự nhiên như canxi, magie, acid folic có tác dụng diệt khuẩn, kháng viêm cao, giúp làm sạch da và se khít lỗ chân lông. Hành tìm còn giúp cung cấp các chất chống lão hóa, làm giảm thâm nám trên da.

Bạn chỉ cần lột lỏ, rửa sạch và thái hành tím thành từng miếng mỏng rồi chà hành tím lên các vùng da bị nám và tàn nhang. Sau khoảng 10p bạn rửa sạch lại mặt với nước ấm.

Bạn cần chú ý trong và sau quá trình trị tàn nhang bằng hành tím bạn nên hạn chế để da bị tác động bởi tia UV, bổ sung thêm các chất dinh dưỡng từ bên trong cơ thể và có chế độ chăm sóc da thật hiệu quả.


Bài liên quan