Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Trẻ hóa da bằng lăn kim có hiệu quả không?



Câu hỏi: Chào bác sĩ Lilia, tôi là Biên Thùy, tôi có tìm hiểu trên mạng và được biết về phương pháp lăn kim giúp trẻ hóa da, xin hỏi bác sĩ rằng trẻ hóa da bằng lăn kim có hiệu quả không? Xin cảm ơn bác sĩ.

 

Trả lời:

Chào bạn Biên Thùy,

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về Chuyên mục Tư vấn chuyên gia của Thẩm mỹ viện Lilia. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin được trả lời như sau:

Cùng với sự phát triển của các công nghệ thẩm mỹ hiện đại, lăn kim trẻ hóa da đang là phương pháp “ hot” nhất hiện nay thu hút nhiều chị em phụ nữ.

Lăn kim trẻ hóa da là phương pháp tăng sinh collagen với cơ chế đặc thù giúp sản sinh ra lượng collagen mạnh mẽ. Khi lăn kim trên da, da sẽ phản ứng với vết kim và tạo ra các yếu tố làm lành da trong đó chủ yếu là sự tái tạo phát triển mô da giúp trẻ hóa làn da, điều trị các vấn đề về mụn và sẹo mụn.Kim lắn Scarlet là phương pháp sử dụng RF lưỡng cực phân tách ít xâm lấn làn da nhất là với nhưng đầu kim cách điện siêu nhỏ, nó cũng cấp nhiệt trực tiếp với cả hai lớp biểu bì và hạ bì thông qua kiểm soát độ sâu chính xác từ 0.5 đến 3.5 mm

Điều mà nhiều chị em trong đó có bạn Biên Thùy quan tâm là “ trẻ hóa da bằng lăn kim có hiệu quả không?” . Chúng tôi xin trả lời rằng phương pháp lăn kim này thực sự mang lại hiệu quả đáng kinh ngạc.

Phương pháp lăn kim dựa trên cơ chế tự lành vết thương. Trong quá trình lăn, các kim lăn lăn rất bensvaf mỏng nên không pha vỡ các mô và lớp màng của da mà chỉ tạo các tổn thương giả giúp kích thích sự tăng sinh các sợi collagen và elastin giúp da săn chắc và giúp điều trị tăng sắc tố da như nám hay sạm đen.

Hơn thế nữa lăn kim trẻ hóa da có thể áp dụng cho tất cả các vùng da trên cơ thể , da sau khi lăn kim cũng hồi phục nhanh chóng không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt và công việc cuộc sống thường ngày.

Một trong những yếu tố quyết định hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất cho bạn đó là việc bạn lựa chọn cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ uy tín. Việc lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín đồng nghĩa với việc bạn sẽ được thực hiện phẫu thuật bởi đội ngũ y bác sĩ lành nghề cùng công nghệ kĩ thuật hiện đại giúp bạn tránh tối đa khả năng viêm nhiễm và hỗ trợ giúp bạn nhanh chóng hồi phục vết thương.

Thẩm mỹ viên Lilia tiền thân là thẩm mỹ viện Việt Mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung, Lilia tự hào là địa chỉ trẻ hóa da bằng lăn kim đẹp và uy tín , sẵn sàng đồng hành cùng hàng nghìn quý khách hàng trong hành trình hoàn thiện vẻ đẹp.


Bài liên quan