Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Trẻ hóa da có gây hại không?



Câu hỏi: Chào bác sĩ, em mới ngoài 30 nhưng da đã có rất nhiều nếp nhăn và nhiều dấu hiệu lão hóa xuất hiện dày đặc. Em thường nghe mọi người nói về các phương pháp trẻ hóa da. Xin hỏi bác sĩ trẻ hóa da có gây hại không? ( Phương Nhi)

Trả lời:

Chào bạn Phương Nhi,

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục Tư vấn chuyên gia của Thẩm mỹ viện Lilia. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin được trả lời như sau:

Theo thời gian, làn da của chúng ta thường gặp phải sự tác động của lão hóa. Trẻ hóa da là lựa chọn của rất nhiều người hiện nay. Trẻ hóa da là việc sử dụng những phương pháp khác nhau để tác động đến làn da giải quyết các vấn đề liên quan đến lão hóa da như : nếp nhăn, nám da, mụn, da thâm sạm nhờ cơ chế kích thích sản sinh tế bào mới, tăng tiết tố collagen, elastin cũn như đẩy mạnh tuần hoàn dưới da giúp da hồng hào, trẻ trung và giàu sức sống.

>>> Trẻ hóa da mặt ở đâu tốt nhất?

>>> Có nên trẻ hóa da không?

Trẻ hóa da có hại không?

Trẻ hóa da có gây hại không

“ Trẻ hóa da có hại không?”  còn tùy thuộc vào phương pháp trẻ hóa da mà bạn lựa chọn và cơ sở thẩm mỹ mà bạn tin tưởng.

Có rất nhiều phương pháp trẻ hóa da hiện nay như trẻ hóa da mặt bằng laser, trẻ hóa da bằng ánh sáng, trẻ hóa da bằng lăn kim…và các phương pháp này đều được chứng nhận an toàn bởi các tổ chức y tế thé giới, đảm bảo không gây hại cho da hay cho cơ thể.

Tuy nhiên trẻ hóa da sử dụng công nghệ cao đòi hỏi bạn nên lựa chọn cho mình một cơ sở thẩm mỹ uy tín đáp ứng được những yêu cầu sau:

Công nghệ trẻ hóa da mà bạn lựa chọn: Các công nghệ trẻ hóa da tiên tiến sẽ giúp bạn có được làn da trắng sáng mà đảm bảo an toàn cho bề mặt da.

Hệ thống cơ sở vật chất: Hệ thống cơ sở vật chất tại nơi bạn lựa chọn phải đảm bảo tiêu chuẩn y tế với đầy đủ trang thiết bị hiện đại đảm bảo tắm trắng toàn diện an toàn.

Trình độ y bác sĩ: Các chuyên viên, bác sĩ da liễu có chuyên môn và kinh nghiệm trong ngành sẽ có khả năng thực hiện và giám sát quy trình trẻ hóa da của bạn hiệu quả.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt: Trước, trong và sau khi điều trị trẻ hóa da bạn phải đảm bảo được các nhân viên  hỗ trợ và tư vấn chăm sóc tận tình chu đáo.

Thẩm mỹ viên Lilia là địa chỉ đáp ứng đầy đủ các tiêu chí đánh giá trên, với tiền thân là thẩm mỹ viện Việt Mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung, Lilia tự hào là địa chỉ trẻ hóa da đẹp và uy tín , sẵn sàng đồng hành cùng hàng nghìn quý khách hàng trong hành trình hoàn thiện vẻ đẹp.

thẩm mỹ viện lilia


Bài liên quan