Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Trẻ hóa da siêu tốc với mặt nạ trứng gà



Ngoài việc là thực phẩm bổ dưỡng hàng ngày, trứng gà còn có tác dụng dưỡng trắng và trẻ hóa da hiệu quả. Hãy cùng Thẩm mỹ viện Lilia khám phá các loại mặt nạ trứng gà ngay bây giờ nhé!

Trong trứng gà có chứa hàm lượng lớn protein cùng các vitamin A, B và E có có tác dụng làm se khít lỗ chân lông, trị mụn, dưỡng trắng da và ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả.

Trẻ hóa da bằng mặt nạ trứng gà và mật ong

Trong mật ong có chứa rất nhiều chất chống oxy hóa, làm giảm nếp nhăn và giúp da trở nên mịn màng hơn.

Cách thực hiện: Bạn tách lấy lòng trắng trứng gà rồi trộn với 1 thìa café mật ong. Đánh bông hỗn hợp trên rồi thoa toàn bộ lên mặt, massage nhẹ nhàng trong khoảng 15 phút rồi rửa lại mặt với nước sạch.

Để hiệu quả cao hơn bạn có thể thoa kem dưỡng ẩm da sau khi đắp mặt nạ trứng gà. Thực hiện kiên tri 2,3 lần/tuần sẽ giúp da mịn màng, đánh tan nếp nhăn, giúp trẻ hóa da từ sâu bên trong.

Trẻ hóa da bằng mặt nạ trứng gà và chanh

Chanh có chứa nhiều axit giúp tẩy da chết, se khít lỗ chân lông và giúp da mịn màng. Khi kết hợp với trứng gà, loại mặt nạ này có công dụng trẻ hóa da đặc biệt phù hợp với tất cả các loại da

Cách thực hiện: Tách lấy lòng trắng trứng gà rồi cho thêm ½ thìa nước chanh. Đánh bông hỗn hợp trên lên rồi dùng bông tẩy trang hoặc mặt nạ giấy ngâm khoảng 2 phút. Đắp mặt nạ giấy lên da rồi đợi 20 phút rửa sạch lại với nước sạch.

Thực hiện 2,3 lần/tuần làn da sẽ trở nên mịn màng và trắng sáng.

Các cách làm mặt nạ trứng gà giúp trẻ hóa làn da trên giúp bạn có được làn da trẻ trung và không tốn nhiều chi phí do nguyên liệu dễ tìm và thân quen. Tuy nhiên để đạt được hiệu quả trẻ hóa cao bạn cần rất kiên nhẫn và mất rất nhiều thời gian và công sức. Để có thể trẻ hóa làn da một cách toàn diện và nhanh chóng, bạn có thể tìm tới các công nghệ trẻ hóa da hiện đại.

Tại Thẩm mỹ viện Lilia của chúng tôi đang áp dụng công nghệ trẻ hóa da công nghệ Smas RF Shaper. Công nghệ này sử dụng sóng đa tần với 3 tần số RF có thể điều chỉnh tác động trực tiếp tới tất cả các vị trí khác nhau trên mặt giúp định hình khuôn mặt và loại bỏ nếp nhăn, giúp da khoẻ và đàn hồi hơn.

Ưu điểm khi thực hiện trẻ hóa da công nghệ Smas RF Shaper tại Lilia

Trẻ hoá, tái tạo làn da tươi trẻ

Công nghệ này giúp tái tạo da, thắt chặt da, định hình và nâng cơ mặt, loại bỏ nếp nhăn, nọng cằm đồng thời cải thiện tình trạng da mặt chảy xê, tăng cường độ đàn hồi cho da giúp cải thiện tông màu da và trẻ hoa da toàn diện.

Không gây đau rát

Sóng đa tần với 3 tần số RF có thể tự điều chỉnh với kích thước điểm tuỳ chọn cho tất cả các vị trí giúp giúp kích hoạt bề mặt da một cách nhẹ nhàng, không xâm lấn nên không gây đau rát cho người sử dụng.

Không mất thời gian nghỉ dưỡng

Sau khi tiến hành trẻ hoá da, tạo mặt Vline bằng công nghệ Smas RF Shaper khách hàng có thể ra về với làn da tươi mới mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.

 

 


Bài liên quan