Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Trẻ hóa da vùng mắt bằng cách nào?



Câu hỏi: Chào bác sĩ, dạo gần đây tôi để ý thấy vùng da quanh mắt mình có rất nhiều nếp nhăn. Đặc biệt khi cười nếp nhăn của tôi lại càng hiện rõ. Tôi muốn bác sĩ tư vấn cho xem trẻ hóa da vùng mắt bằng cách nào hiệu quả? Xin cảm ơn bác sĩ. ( Trần Thu Trang)

Trả lời:

Chào bạn Thu Trang,

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục Tư vấn chuyên gia của Thẩm mỹ viện Lilia. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin được trả lời như sau:

Vùng da mắt bị nhăn của bạn chính là dấu hiệu quả lão hóa. Theo thời gian, làn da của bạn sẽ mỏng đi, sự thiếu hụt collagen và các dưỡng chất cần thiết cho da mặt sẽ khiến nếp nhăn xuất hiện ở nhiều nơi trên khuôn mặt.

Trẻ hóa da vùng mắt bằng cách nào?

Ngoài việc đảm bảo chế độ sinh hoạt ăn uống hiệu quả cùng việc thực hiện một số bài tập mat xa cho vùng mắt, chúng tôi khuyên bạn nên tìm và lựa chọn cho bản thân mình một phương pháp trẻ hóa da vùng mắt bằng công nghệ cao hiệu quả.

Hiện tại Thẩm mỹ viện Lilia của chúng tôi đang áp dụng công nghệ trẻ hóa da Hifu tiêu chuẩn Châu Âu sử dụng sóng siêu âm hội tụ năng lượng cao giúp nâng cơ, trẻ hóa da hiệu quả.

Ưu điểm của phương pháp trẻ hóa da vùng mắt bằng Hifu

Ứng dụng công nghệ vượt trội

Ultraformer HIFU sử dụng sóng siêu âm hội tụ đạt đến độ sâu tốt nhất và mức nhiệt tối ưu cho sự sản sinh collagen và elastin. Duy nhất chỉ có HIFU mới đạt đến độ sâu tối ưu này và cho mức nhiệt độ hoàn hảo nhất, tác động chính xác và nhanh chóng xuống vùng da cần điều trị.

 Tái tạo nét thanh xuân cho da không dao kéo

Sóng siêu âm hội tụ của Ultraformer HIFU có thể điều chỉnh chính xác cường độ tác động phù hợp xuống các vùng da có mức dày mỏng khác nhau với độ chính xác cao, cho làn da căng đầy mà không tác động bằng dao kéo.

​Không biến chứng, không mất thời gian nghỉ dưỡng

Vì sử dụng sóng siêu âm hội tụ nên công nghệ Ultraformer HIFU không đòi hỏi thời gian nghĩ dưỡng hoặc để lại biến chứng xâm lấn như các hình thức phẫu thuật khác.


Bài liên quan