Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Trị mụn đầu đen ở đâu tốt?



Câu hỏi: Bác sĩ ơi vùng mũi của cháu có rất nhiều mụn đầu đen, cháu đã từng thử rất nhiều cách trị mụn dân gian rồi mua miếng lột mụn nhưng chỉ được vài hôm là lại có mụn đầu đen trở lại. Mẹ cháu có bảo cháu đến thẩm mỹ viện trị mụn tận gốc đi nhưng cháu lại không biết cơ sở nào trị mụn uy tín. Xin hỏi bác sĩ trị mụn đầu đen ở đâu tốt? ( Hương Giang)

Trả lời:

Chào bạn Hương Giang,

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về Chuyên mục Tư vấn chuyên gia của Thẩm mỹ viện Lilia. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin được trả lời như sau:

Mụn đầu đen được phát triển sau tuổi dậy thì khi các hormone tăng cao kích thích xuất ra chất nhờn. Ngoài ra da mặt bạn cũng có thể xuất hiện nhiều mụn đầu đen do khí bụi, không rửa mặt thường xuyên, khi mang thay dẫn tới thay đổi nội tiết, do căng thẳng hoặc do việc sử dụng các chất kích thích ( đặc biệt là thuốc lá).

Nếu bạn Hương Giang đã thử một vài cách tự trị mụn tại nhà và kết quả không thành công thì bạn nên lựa chọn phương pháp điều trị mụn trứng cá bằng công nghệ cao. Trong đó công nghệ trị mụn đầu đen công nghệ Laser Spectra được coi là công nghệ trị mụn triệt để nhất.

Trị mụn đầu đen ở đâu tốt?

Trị mụn đầu đen ở đâu tốt

Một trong những yếu tố quyết định hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất cho bạn đó là việc bạn lựa chọn cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ uy tín. Việc lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín đồng nghĩa với việc bạn sẽ được thực hiện phẫu thuật bởi đội ngũ y bác sĩ lành nghề cùng công nghệ kĩ thuật hiện đại giúp bạn tránh tối đa khả năng viêm nhiễm và hỗ trợ giúp bạn nhanh chóng hồi phục vết thương.

Thẩm mỹ viên Lilia tiền thân là thẩm mỹ viện Việt Mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung, Lilia tự hào là địa chỉ trị mụn đầu đen hiệu quả và uy tín , sẵn sàng đồng hành cùng hàng nghìn quý khách hàng trong hành trình hoàn thiện vẻ đẹp.

Ưu điểm của trị mụn đầu đen công nghệ Spectra Laser tại Lilia

Trị tận gốc các vấn đề về mụn đầu đen:

Công nghệ Spectra Laser sẽ giúp loại bỏ mụn đầu đen một cách triệt để và nhanh chóng, ngoài ra nó còn có khả năng tái tạo da, loại bỏ các vấn đề về sắc tố da.

Hiệu quả tức thì:

Ngay sau lần đầu tiên điều trị mụn đầu đen sẽ không còn thấy được bằng mắt thường và được cải thiện hoàn toàn trong những lần điều trị tiết theo

An toàn tuyệt đối

Công nghệ Spectra Laser được thực hiện bằng máy laser có độ chính xác cao và không gây tổn hại đến làn da, không gây đau đớn cho khách hàng. Đây được coi là một trong những phương pháp có độ an toàn cao nhất.

Thẩm mỹ viện Lilia


Bài liên quan