Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Trị mụn thịt cách nào tốt nhất?



Câu hỏi: Chào bác sĩ, tôi là Thu Phương, tôi 25 tuổi và vùng da mặt, đặc biệt dưới mắt có rất nhiều mụn thịt. Tôi đã thử vài cách đắp mặt thiên nhiên nhưng chỉ ẩn đi một chút rồi lại hiển mụn. Xin hỏi bác sĩ trị mụn thịt cách nào tốt nhất? Xin cảm ơn bác sĩ!

Trả lời:

Chào bạn Thu Phương,

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về Chuyên mục Tư vấn chuyên gia của Thẩm mỹ viện Lilia. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin được trả lời như sau:

Mụn thịt thực chất là một số u lành ẩn sâu bên dưới da tạo thành những u nhỏ nổi trên bề mặt mà bạn không tài nào lấy ra được. Mụn thịt thường xuất hiện ở những vùng da mỏng nhạy cảm như má, cằm dưới và mí mắt.

Mụn thịt là do rối loạn các chất keo dưới da gây nên, lúc đầu là mụn nhỏ trắng sau dần sẽ lan ra khắp mặt. Nếu không điều trị sớm mụn thịt sẽ lan dần ra vùng mắt, thái dương và ria mép, cằm..Mun thịt làm giảm nhan sắc của phái đẹp, khiến da sần sùi và sạm đi, khiến phái đẹp trông già đi và thiếu sức sống.

Trị mụn thịt cách nào hiệu quả nhất?

Nếu bạn đã từng trị mụn thịt bằng các cách dân gian, các bài thuốc tự nhiên thì bạn đã hiểu được rằng các cách đó chỉ có thể trị mụn tạm thời và khiến bạn mất rất nhiều thời gian và công sức.

Để điều trị mụn thịt hiệu quả và dứt điểm bạn cần lựa chọn phương pháp trị mụn bằng công nghệ cao tác động trực tiếp vào da giúp tiêu diệt các loại mụn.

Hiện tại Thẩm mỹ viện Lilia của chúng tôi đang áp dụng phương pháp trị mụn thịt bằng công nghệ Oxy-gen giúp bạn nhanh chóng lấy lại nét đẹp cho làn da.

Ưu điểm khi điều trị mụn bằng công nghệ Oxy-gen tại Thẩm mỹ viện Lilia

Trị mụn triệt để tới 95%

Công nghệ Oxy Led với sự kết hợp của 3 công nghệ trị mụn tiên tiến sẽ phá bỏ cồi mụn một cách tối đa. Đặc biệt, ánh sáng đèn Led với các màu quang phổ khác nhau sẽ tiêu hủy hoàn toàn nhân cồi mụn. Chính vì vậy sau điều trị, mụn không còn cơ hội quay trở lại trên da.

Không để lại sẹo và vết thâm, da sáng mịn

Nhờ tinh chất Peel cung cấp dưỡng chất cho da, công nghệ Oxy Jet bổ sung oxy tươi vào sâu bên trong giúp da bạn không chỉ sạch mụn mà còn láng mịn, đều màu, trắng hồng, se khít lỗ chân lông, mịn màng, khỏe mạnh.​

Tuyệt đối an toàn

​Công nghệ Oxy Led đã được FDA công nhận về tính khoa học, an toàn và hiệu quả nên đảm bảo sức khỏe cho khách hàng. ​


Bài liên quan