Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Trị mụn trứng cá bằng cà chua - Bạn đã thử chưa?



Không chỉ với phái đẹp ,mụn trứng cá còn là nỗi buồn với nhiều chàng trai mới lớn. Hãy để Thẩm mỹ viện Lilia giúp bạn giải tỏa nỗi lo với cách trị mụn trứng cá từ cà chua đảm bảo công hiệu này nhé!

Cà chua là một loại thực phẩm rất tốt cho sức khỏe, có chứa nhiều vitamin A và C có tác dụng chống lão hóa, làm đẹp da và trị mụn trứng cá hiệu quả.

Ngoài ra các dưỡng chất trong cà chua còn giúp làm sáng vết sẹo mụn và thúc đẩy sự đàn hồi của da.

Cách trị mụn trứng cá từ bã cà chua

Cách trị mụn trứng cá từ bã cà chua

Công thức thực hiện cách trị mụn trứng cá này rất đơn giản, bạn chỉ cần nghiền nhuyễn cà chua rồi đắt lên mặt trong khoảng 20 phút và thư giãn.  Sau cùng rửa lai sạch mặt bằng nước ấm. Bạn cũng có thể dùng phần nước cà chua để uống sẽ giúp tái tạo, làm đẹp da từ bên trong

Cách trị mụn trứng cá từ cà chua và trái bơ

Cách trị mụn trứng cá từ cà chua và trái bơ

Với hai nguyên liệu là trái bơ và cà chua, bạn chỉ cần nghiền nát một quả cà chua rồi xay nhuyễn với quả bơ để tạo thành một hỗn hợp đặc sệt. Thoa đều lên mặt, đặc biệt là vùng da bị mụn rồi đợi 20 phút, rửa lại thật sạch với nước.

Thực hiện đều đặn 2 lần/tuần sẽ giúp bạn trị mụn trứng cá nhanh chóng.

Cách trị mụn trứng cá từ cà chua và chanh

Cách trị mụn trứng cá từ cà chua và chanh

Chất axit trong chanh giúp đánh bay bụi bẩn và làm se nốt mụn trên da. Bạn chỉ cần vắt nửa quả chanh vào phần nước ép cà chua rồi đắp lên da trong 15 phút rồi rửa sạch lại với nước. Mụn trứng cá sẽ được giảm thiểu tối đa nếu bạn thực hiện cách trị mụn trứng cá trên đều đặn 2 lần/tuần

Các cách trị mụn trứng cá từ cà chua trên giúp bạn tiết kiệm được tiền bạc bởi nguyên liệu đơn giản và dễ tìm. Tuy nhiên để đạt được hiệu quả cao bạn cần rất nhiều thời gian và công sức. Nếu bạn đang muốn trị mụn trứng cá nhanh chóng và triệt để thì bạn cần tìm một liệu pháp phù hợp hơn.

Hiện tại Thẩm mỹ viện Lilia đang áp dụng công nghệ Oxy-gen đặc trị mụn hiệu quả.

Việc lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín đồng nghĩa với việc bạn sẽ được thực hiện phẫu thuật bởi đội ngũ y bác sĩ lành nghề cùng công nghệ kĩ thuật hiện đại giúp bạn tránh tối đa khả năng viêm nhiễm và hỗ trợ giúp bạn nhanh chóng hồi phục vết thương. Do vậy trước khi quyết định nâng mũi bạn nên tìm hiểu rõ về trung tâm mà bạn lựa chọn.

Thẩm mỹ viện Lilia tiền thân là thẩm mỹ viện Việt Mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung, Lilia tự hào là địa chỉ điều trị mụn trứng cá bằng công nghệ Oxy-gen đẹp và uy tín , sẵn sàng đồng hành cùng hàng nghìn quý khách hàng trong hành trình hoàn thiện vẻ đẹp

Ưu điểm khi điều trị mụn bằng công nghệ Oxy-gen tại Thẩm mỹ viện Lilia

Trị mụn triệt để tới 95%

Công nghệ Oxy Led với sự kết hợp của 3 công nghệ trị mụn tiên tiến sẽ phá bỏ cồi mụn một cách tối đa. Đặc biệt, ánh sáng đèn Led với các màu quang phổ khác nhau sẽ tiêu hủy hoàn toàn nhân cồi mụn. Chính vì vậy sau điều trị, mụn không còn cơ hội quay trở lại trên da.

Không để lại sẹo và vết thâm, da sáng mịn

Nhờ tinh chất Peel cung cấp dưỡng chất cho da, công nghệ Oxy Jet bổ sung oxy tươi vào sâu bên trong giúp da bạn không chỉ sạch mụn mà còn láng mịn, đều màu, trắng hồng, se khít lỗ chân lông, mịn màng, khỏe mạnh.​

Thẩm mỹ viện Lilia


Bài liên quan