Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Trị nám có gây mòn da không?



Câu hỏi: Chào bác sĩ, mặt tôi có rất nhiều nám và tàn nhang khiến tôi rất thiếu tự tin mỗi khi gặp gỡ mọi người. Tôi muốn đi trị nám nhưng vẫn băn khoăn không biết trị nám có gây mòn da không? Xin cảm ơn bác sĩ ! ( Vũ Anh)

Trả lời:

Chào bạn Vũ Anh,

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về Chuyên mục Tư vấn chuyên gia của Thẩm mỹ viện Lilia. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin được trả lời như sau:

“ Trị nám có gây mòn da không?” là câu hỏi mà không chỉ Vũ Anh mà còn rất nhiều bạn khác thắc mắc gửi về cho chúng tôi. Với những phương pháp cũ thì có thể gây tổn thương và bào mòm cho làn da.

Tuy nhiên với phương pháp trị nám bằng công nghệ cao Maxtrixell thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm rằng làn da của bạn sẽ không hề bị xâm lấn.

Công nghệ Maxtrixell dùng năng lượng tần số vô tuyến có bước sóng 2940 nm điện tác động vào lớp biểu bì và mô của da, kích thích việc sản sinh ra collagen mới từ đó làm săn chắc, cải thiện cấu trúc của da chỉ trong một lần điều trị.

Một trong những yếu tố quyết định hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất cho bạn đó là việc bạn lựa chọn cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ uy tín. Việc lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín đồng nghĩa với việc bạn sẽ được thực hiện phẫu thuật bởi đội ngũ y bác sĩ lành nghề cùng công nghệ kĩ thuật hiện đại giúp bạn tránh tối đa khả năng viêm nhiễm và hỗ trợ giúp bạn nhanh chóng hồi phục vết thương.

Thẩm mỹ viện Lilia tiền thân là thẩm mỹ viện Việt Mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung, Lilia tự hào là địa chỉ trị nám đẹp và uy tín , sẵn sàng đồng hành cùng hàng nghìn quý khách hàng trong hành trình hoàn thiện vẻ đẹp

Ưu điểm khi trị nám bằng công nghệ Matrixell tại Thẩm mỹ viện Lilia

  • Khắc phục hoàn toàn nám, tàn nhang

Với những bước sóng  an toàn với cơ thể, phương pháp trị nám, tàn nhang công nghệ Matrixell  khắc phục hoàn toàn những dấu hiệu nám, tàn nhang đồng thời ngăn chặn tái phát.​​

  • Tăng cường sức đề kháng cho da

Bên cạnh việc loại bỏ nám, tàn nhang, các bước sóng nm còn tác động lên quá trình sản sinh collagen và eslatin, giúp da khỏe mạnh và miễn nhiễm trước tác động của môi trường.

  • Không gây đau rát, không để lại sẹo

Với tác động của các bước sóng cực nhỏ nhưng mang lại hiệu quả cao, phương pháp điều trị nám, tàn nhang công nghệ Matrixell không gây đau rát, không để lại sẹo, biến chứng và đặc biệt không xâm lấn.

TRUNG TÂM PHẪU THUẬT THẨM MỸ LILIA

     CƠ SỞ 1                                                                                                         CƠ SỞ 2

Số 55A, Tô Hiến Thành, Hà Nội                                                                  Số 270-272 Bà Triệu, Hà Nội

Tổng đài: (04).63 29 6666 – (04).66 70 8888                                  Tổng đài: (04).66 59 3333 – (04).66 70 5555

kinhdoanh@Lilia.com.vn                                                                                kinhdoanh@Lilia.com.vn


Bài liên quan