Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Trị sẹo tận gốc với công nghệ Matrixell



Nếu không trải qua, mấy ai có thể hiểu được nỗi niềm khó nói của những người có sẹo trên cơ thể. Nhằm giúp chị em thoát khỏi mặc cảm tự tin do khiếm khuyết nhỏ trên da, thẩm mỹ viện Lilia ứng dụng thành công công phương pháp trị sẹo tận gốc bằng công nghệ Matrixell.

Sẹo hình thành do đâu?

Để trị sẹo tận gốc trước tiên bạn cần hiểu sẹo được hình thành và phát triển do đâu. Sẹo là hệ quả của các chấn thương như phẫu thuật, tai nạn, bệnh tật, … Khi da bị tổn thương, các lớp trung bì hoặc sâu hơn sẽ bị phá hủy. Độ lớn và mức độ tổn thương càng nhiều thì tính chất sẹo càng xấu và càng phức tạp. Một vết sẹo bình thường thường sẽ phát triển trong vòng 48h đầu tiên sau khi vết thương khép miệng.

Trị sẹo tận gốc với công nghệ Matrixell

Tùy thuộc vào mức độ thương tổn, thể trạng da, cách điều trị sẹo sẽ hình thành ở những dạng khác nhau. Thông thường sẹo có tính chất phẳng, màu nhạt. Tuy nhiên, nếu quá trình sản sinh collagen không kịp thời sẽ gây ra tình trạng sẹo lõm. Ngược lại, collagen dư thừa sẽ gây ra sẹo lồi - tổn thương vô cùng khó trị trên da.

Trị sẹo tận gốc với công nghệ Matrixell tại TMV Lilia

Phương pháp trị sẹo tận gốc Matrixell là gì?

Trị sẹo tận gốc bằng công nghệ Matrixell là phương pháp khắc phục, điều trị và làm mờ sẹo một cách hoàn toàn bằng công nghệ ánh sáng Matrixell - được các chuyên gia hàng đầu tại Đại học Havard công nhận là an toàn tuyệt đối. Đây là công nghệ trị sẹo tận gốc đươc duy nhất thẩm mỹ viện Lilia ứng dụng thành công.

Matrixell sử dụng các sóng công nghệ cao các tác dụng làm mờ sẹo đồng thời ngăn ngừa không cho sẹo lồi/lõm hình thành tại các thương tổn trên da. Điểm đặc biệt của phương pháp này tác động nhanh nhưng đem lại hiệu quả vĩnh viễn, điều trị dứt điểm nhưng không ảnh hưởng tới các dây thần kinh trong da.

Phương pháp trị sẹo tận gốc Matrixell còn có khả năng cải thiện độ đàn hổi trên da, nơi xảy ra thương tổn gây đứt gãy các mô liên kết, mà không ảnh hưởng đến hệ thần kinh ngoại biên. Sau khi trị sẹo tận gốc với công nghệ Matrixell, bạn còn cảm nhận được sự mịn màng, khỏe mạnh trên làn da thương tổn trước đó.

Tại sao nên chọn phương pháp trị sẹo tận gốc Matrixell

Trị sẹo tận gốc: Các sóng công nghệ cao của công nghệ Matrixell tác động sau vào tầng trung bì và hạ bì bên trong da, thúc đẩy quá trình hình thành collagen trên những thương tổn, từ đó tránh được tình trạng sẹo lồi hoặc lõm. Những sóng này tác động đồng thời giúp bề mặt sẹo phẳng và nhạt màu gần đúng với màu da, giúp da trở lại trạng thái ban đầu.

Không ảnh hưởng dây thần kinh trên da: Bước sóng công công nghệ cao của phương pháp trị sẹo tận gốc Matrixell đã được chứng nhận là an toàn và có độ tương thích cao với cơ thể con người. Do đó dù tác động sâu bên trong, công nghệ Matrixell vẫn đảm bảo hiệu quả tối ưu là tác động đến điểm sẹo chứ không ảnh hưởng tới các dây thần kinh ngoại biên. Không những vậy làn da còn trở nên mịn màng, chắc khỏe sau khi trị sẹo nhờ công nghệ làm phẳng của công nghệ Matrixell.

Trị sẹo tận gốc với công nghệ Matrixell

Điều trị dễ dàng, không phẫu thuật, thời gian phục hồi nhanh: Hoạt động dựa trên các sóng công nghệ cao nên phương pháp trị sẹo tận gốc Matrixell không đụng dao kéo. Chỉ sau 30-40 phút điều trị (tùy từng vùng­), bạn có thể về nhà mà không mất thời gian nghỉ dưỡng. Mọi hoạt động sau đó có thể diễn ra bình thường mà không cần phải áp dụng chế độ chăm sóc đặc biệt như với các phương pháp phẫu thuật.

Không đau rát, không biến chứng, không xâm lấn: Nếu các phương pháp trị sẹo trước đây dùng đến phẫu thuật gây đau đớn, biến chứng thì với công nghệ Matrixell bạn sẽ cảm thấy thoải mái trong suốt quá trình điều trị. Các sóng công nghệ cao có khả năng tương thích với cơ thể nên không gây ngứa ngáy, biến chứng. Chúng có khả năng tác động đúng vị trí đã chọn nên không gây xâm lấn sang các phạm vi khác.

Thẩm mỹ viện Lilia tiền thân là thẩm mỹ viện Việt Mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung, Lilia tự hào là địa chỉ thẩm mỹ đẹp và uy tín , sẵn sàng đồng hành cùng hàng nghìn quý khách hàng trong hành trình hoàn thiện vẻ đẹp.

 TRUNG TÂM PHẪU THUẬT THẨM MỸ LILIA

CƠ SỞ 1                                                                                                         CƠ SỞ 2

Số 55A, Tô Hiến Thành, Hà Nội                                                                  Số 270-272 Bà Triệu, Hà Nội

Tổng đài: (04).63 29 6666 – (04).66 70 8888                                  Tổng đài: (04).66 59 3333 – (04).66 70 5555

kinhdoanh@Lilia.com.vn                                                                                kinhdoanh@Lilia.com.vn


Bài liên quan