Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Triệt lông vĩnh viễn giá rẻ có hại không?



Chán ngán những trang phục kín mít, đặc biệt trong mùa hè, chị em luôn muốn loại bỏ vĩnh viễn lông dày trên cánh tay, chân, và khuôn mặt. Tuy nhiên vì trở ngại tài chính, đa số tìm đến phương pháp triệt lông vĩnh viễn giá rẻ. Câu hỏi được đặt ra là: Liệu những phương pháp triệt lông vĩnh viễn giá rẻ ấy có hại hay không?

1. Triệt lông vĩnh viễn giá rẻ với nguyên liệu thiên nhiên

Chúng ta đang nói đến phương pháp triệt lông vĩnh viễn giá rẻ với các nguyên liệu có sẵn trong gian bếp như: mật ong, đường, chanh, dầu dừa, trứng, nghệ,.. Triệt lông bằng phương pháp này vô cùng đơn giản, chỉ cần trộn hoặc đun nóng các nguyên liệu phù hợp với nhau và thoa lên da. Bạn có thể kết hợp waxing hoặc dán miếng vài lên vùng da cần tẩy, bóc miếng vải ngược chiều lông mọc sau 20 phút.

triệt lông vĩnh viễn giá rẻ

Hiệu quả của triệt lông vĩnh viễn giá rẻ với nguyên liệu thiên nhiên

Phương pháp này đòi hỏi bạn phải thực hiện 3 - 4 lần/tuần, trong 3 tháng thì lông mới được loại bỏ hoàn toàn. Bên cạnh đó tùy theo thể trạng từng người, bạn nên có sự lựa chọn các nguyên liệu để tẩy lông phù hợp. Nếu bạn thuộc tuýp người da dầu, hãy chọn hỗn hợp mật ong - chanh để làn da trở nên mịn màng, giàu ẩm sau khi tẩy lông.

triệt lông vĩnh viễn giá rẻ

Độ an toàn của triệt lông vĩnh viễn giá rẻ với nguyên liệu thiên nhiên

Các nguyên liệu thiên nhiên được áp dụng trên da có tác dụng làm mềm vùng lông cần tẩy, khiến lông dễ rụng. Bạn đắp miếng vải lên, sau 20 phút, tháo vải ra sẽ kéo theo hàng loạt các sợi lông rụng mà không cảm thấy đau đơn, bỏng rát hay để lại biến chứng cho sức khỏe. An toàn tuyệt đối là điều chắc chăn về cách triệt lông vĩnh viễn giá rẻ này.

2. Triệt lông vĩnh viễn giá rẻ với thảo dược

Bạn chuẩn bị hỗn hợp triệt lông vĩnh viễn giá rẻ này với việc đun hỗn hợp nước chanh, trà hoa cúc, đường đỏ. Sau đó đun cách thủy nồi chứa hỗn hợp cho đến khi có dấu hiệu quánh lại và áp dụng lên vùng da cần tẩy. Các tính chất thảo dược sẽ ngấm sâu vào nang lông giúp lại bỏ lông từ trong ra ngoài. Kết hợp waxing hoặc miếng vải mềm để lột bỏ phần lông có dấu hiệu mềm và sắp rụng.

triệt lông vĩnh viễn giá rẻ

Hiệu quả của triệt lông vĩnh viễn giá rẻ với thảo dược

Tương tự như các nguyên liệu thiên nhiên, triệt lông với thảo dược cũng là phương pháp triệt lông vĩnh viễn giá rẻ đòi hỏi sự kiên trì trong thời gian dài. Bạn sẽ phải lặp lại những thao tác trên 3 - 4 lần/tuần trong nhiều tháng. Lông sẽ được triệt bỏ, tuy nhiên hiệu quả có hoàn toàn và vĩnh viễn hay không, điều đó không hề có bảo đảm chắc chắn hoặc bảo hành của các cơ sở y tế hoặc thẩm mỹ.

triệt lông vĩnh viễn giá rẻ

Độ an toàn của triệt lông vĩnh viễn giá rẻ với thảo dược

Trong thảo dược có chứa các thành phần chống dị ứng và đặc biệt rất dịu và lành tính nên có thể phù hợp với mọi loại da. Mặt khác, triệt lông vĩnh viễn giá rẻ với thảo dược, các tinh chất sẽ ngấm sâu vào nang lông, giúp loại bỏ lông an toàn, đặc biệt là không gây hại đến da.

Tóm lại những phương pháp triệt lông vĩnh viễn giá rẻ đều dễ kiếm, dễ làm tuy nhiên chúng lại tốn thời gian - hiệu quả khó đo lường - độ an toàn không được bảo hành. Thay vào đó, để bảo đảm không tiền mất tật mang, một lần thực hiện cho hiệu quả vĩnh viễn, bạn nên chọn phương pháp triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ Diode Laser.

3. Triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ Diode Laser tại TMV Lilia

Khác với công nghệ cũ, Laser có tính năng an toàn cao, với bước sóng 808nm chỉ được hấp thụ bởi melamin trong mầm nhú của màng lông mà không bị hấp thụ bởi nước và hồng cầu như của các công nghệ trước kia. Vì vậy, công nghệ triệt lông vĩnh viễn bằng Laser Diode này bỏ được gần như 100% sợi lông (tùy cơ địa khách hàng) mà không làm ảnh hưởng tới làn da và sức khỏe với các hiệu quả vượt trội đươc bảo hành tại TMV Lilia:

triệt lông vĩnh viễn giá rẻ

Triệt lông vĩnh viễn, không tái phát: Công nghệ cao tác động vào tận sâu bên trong giúp triệt tận gốc sự sinh trưởng của các tế bào lông. Đồng thời lỗ chân lông cũng được bít lại ngay tức thì khiến các tế bào mới không thể sản sinh.

Không đau rát, không xâm lấn, hiệu quả an toàn: Diode Laser đã được FDA Hoa Kỳ công nhận về sự tương thích trên da. Trong và sau quá trình điều trị bạn sẽ cảm nhận được sự nhẹ nhàng, tươi mát mà không hề thấy đau đớn hay biến chứng trên các vùng da xung quanh.

Liệu trình điều trị ngắn, không cần nghĩ dưỡng: Chỉ sau 4 - 6 lần điều trị, bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả tối đa ngay cả trên những vùng rậm lông nhất. Khách hàng có thể tiết kiệm thời gian thăm khám bởi phương pháp này không yêu cầu nghỉ dưỡng.

Khắc phục viên nang lông, trẻ hóa da, giúp da trắng mịn: Không chỉ triệt lông vĩnh viễn, công nghệ Diode Laser còn là giải pháp khắc phục, ngăn ngừa viên nang lông hiệu quả. Làn da khi được “dọn” sạch lông sẽ trở nên trắng mịn đầy sức sống.

Thẩm mỹ viện Lilia tiền thân là thẩm mỹ viện Việt Mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung, Lilia tự hào là địa chỉ thẩm mỹ đẹp và uy tín , sẵn sàng đồng hành cùng hàng nghìn quý khách hàng trong hành trình hoàn thiện vẻ đẹp.

TRUNG TÂM PHẪU THUẬT THẨM MỸ LILIA

                     CƠ SỞ 1                                                                                                         CƠ SỞ 2

Số 55A, Tô Hiến Thành, Hà Nội                                                                  Số 270-272 Bà Triệu, Hà Nội

Tổng đài: (04).63 29 6666 – (04).66 7O 8888                                  Tổng đài: (04).66 59 3333 – (04).66 7O 5555

kinhdoanh@Lilia.com.vn                                                                                kinhdoanh@Lilia.com.vn


Bài liên quan