Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Triệt lông vĩnh viễn ở đâu tại Hà Nội?



Gần đây người ta nói nhiều về các phương pháp triệt lông vĩnh viễn, nhưng không phải ai cũng biết triệt lông vĩnh viễn hiệu quả và an toàn. Câu hỏi đặt ra trước khi bạn quyết định triệt lông đó là: Triệt lông vĩnh viễn ở đâu tại Hà Nội?

1. Triệt lông vĩnh viễn ở đâu có công nghệ tiên tiến, hiện đại và được chứng nhận an toàn 

Những phương pháp triệt lông thủ công không mang lại hiệu quả vĩnh viễn, điều này chắc đa số chị em đều trải nghiệm qua. Triệt lông không khó nhưng để triệt lông vĩnh viễn, cần phải những công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay. Cho nên điều đầu tiên bạn nên tìm hiểu khi băn khoăn không biết triệt lông vĩnh viễn ở đâu là thẩm mỹ viện đó có áp dụng những công nghệ như vậy hay không. Tránh xa những công nghệ triệt lông lỗi thời để đảm bảo an toàn cho sức khoẻ.

triệt lông vĩnh viện ở đâu tại Hà Nội

2. Triệt lông vĩnh viễn ở đâu có hệ thống máy móc nhập khẩu từ những cường quốc thẩm mỹ có uy tín

Thận trọng khi tác động máy móc lên cơ thể là điều bạn cần lưu ý khi áp dụng bất cứ phương pháp thẩm mỹ nào, đặc biệt là triệt lông vĩnh viễn. Bởi chúng sẽ tác động vào các nang lông, nếu máy móc không đảm bảo hoặc đã lỗi thời sẽ gây viêm nang lông, thậm chí ung thư da. Hệ thống máy móc, công nghệ thẩm mỹ được nhập trực tiếp từ các nước như: Mỹ, Anh, Nhật, Hàn được coi là uy tín nhất. Hãy ghi nhớ điều này mỗi khi bạn tự hỏi nên triệt lông vĩnh viễn ở đâu thì hiệu quả nhé!

triệt lông vĩnh viện ở đâu tại Hà Nội

3. Triệt lông vĩnh viễn ở đâu có đội ngũ bác sĩ, chuyên viên tay nghề cao

Đội ngũ bác sĩ, chuyên viên có trình độ chuyên môn, tay nghề cao là điều quan trọng nhất khi bạn lựa chọn thẩm mỹ viện để triệt lông vĩnh viễn. Rất nhiều trường hợp sai sót xảy ra do bác sĩ bất cẩn hoặc thiếu tay nghề khi chăm sóc sắc đẹp cho khách hàng. Nên triệt lông vĩnh viễn ở đâu thì tốt ư, bạn hãy nhìn ngay vào đội ngũ bác sĩ, chuyên viên của họ. Chỉ những đôi tay khéo léo mới mang đến cho bạn một dịch vụ triệt lông vĩnh viễn hiệu quả.

triệt lông vĩnh viện ở đâu tại Hà Nội

4. Triệt lông vĩnh viễn ở TMV Lilia

Thẩm mỹ viện Lilia, với hơn 10 năm thâm niên trong lĩnh vực làm đẹp hội tủ đủ những yêu cầu trên đối với việc lựa chọn triệt lông vĩnh viễn ở đâu thì tốt của tất cả các khách hàng. Tại đây chúng tôi sử dụng công nghệ triệt lông vĩnh viễn mới nhất được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài là công nghệ triệt lông vĩnh viễn Diode Laser. 

thẩm mỹ viện lilia

Được FDA (Hoa Kỳ) chứng nhận an toàn tuyệt đối, công nghệ triệt lông Diode Laser sử dụng các bước sóng cực nhỏ nhưng hiệu quả trong việc cắt đứt các sợi lông từ bên trong. Các bước sóng có độ tương thích cao với tất cả mọi người đồng thời chặn đứng con đường truyền dinh dưỡng tới nang lông khiến lông vĩnh viễn không mọc trở lại. Kết quả bạn nhận được không chỉ là triệt lông vĩnh viễn, mà còn là một làn da căng mịn, không đau rát, không biến chứng. Nếu băn khoăn triệt lông vĩnh viễn ở đâu tốt, hãy lựa chọn thẩm mỹ viện Lilia!

TRUNG TÂM PHẪU THUẬT THẨM MỸ LILIA

CƠ SỞ 1                                                                                                         CƠ SỞ 2

Số 55A, Tô Hiến Thành, Hà Nội                                                                  Số 270-272 Bà Triệu, Hà Nội

Tổng đài: (04).63 29 6666 – (04).66 7O 8888                                  Tổng đài: (04).66 59 3333 – (04).66 7O 5555

kinhdoanh@Lilia.com.vn                                                                                kinhdoanh@Lilia.com.vn



Bài liên quan