Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Tuyệt chiêu tắm trắng da an toàn từ trái dứa(thơm)



Dứa( thơm) không chỉ là một loại trái cây bổ dưỡng mà còn có tác dụng dưỡng trắng da rất hiệu quả. Hãy cùng Thẩm mỹ viện Lilia khám pha công dụng làm đẹp tuyệt vời của dứa trong bài viết dưới đây nhé!

Trong trái dứa có chứa alpha Hydroxy Acid giúp tẩy tế bào chết dễ dàng và hiệu quả. Ngoài ra trong trái dứa còn chứa rất nhiều vitamin C và các khoáng chất giúp cung cấp dưỡng chất cho da, tăng cường độ ẩm và độ đàn hồi cho làn da của bạn.

Cách tắm trắng da từ dứa

Bạn có thể áp dụng hai cách tắm trắng da từ dứa dưới đây

1 Tắm trắng da với dứa và nước cốt dừa: Để tắm trắng da bằng dứa và nước cốt chừa bạn cần chuẩn ép lấy nước của dứa và nước dừa, trộn hai loại nước ép trên lại với nhau theo tỉ lệ 1:1 rồi bôi đều hỗn hợp trên lên da. Sau khoảng 15 phút tắm lại thật sạch bằng nước ấm.

2. Tắm trắng da với dứa và bột mì: Bạn cần chuẩn bị 1 quả dứa, 2 muỗng bột mì và 200ml sữa tươi. Đầu tiên bạn ép lấy nước của quả dứa rồi trộn đều với 2 muỗng bột mì. Trộn cho thật đều tay sao cho bột mì không bị vón cục rồi bôi hỗn hợp trên lên da, kết hợp massage nhẹ nhàng trong khoảng 15 phút rồi rửa sạch lại với nước. Cuối cùng bạn thoa sữa tươi lên toàn bộ cơ thể, để khô trong khoảng từ 5 đến 10 phút rồi xả sạch lại với nước lạnh.

Các cách tắm trắng tại nhà bằng trái dứa trên giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí bởi các nguyên liệu đều mang tính chất tự nhiên và dễ tìm. Tuy nhiên để có thể thành công bạn cần tốn rất nhiều thời gian và công sức. Nếu bạn muốn nhanh chóng có được làn da trắng hồng như ý muốn thì bạn nên lựa chọn cho bạn thân một liệu pháp phù hợp hơn.

Hiện tại Thẩm mỹ viện Lilia của chúng tôi đã và đang áp dụng thành công tắm trắng công nghệ Nhật Bản mang lại một làn da trắng sáng an toàn.

Ưu điểm khi tắm trắng bằng công nghệ Nhật Bản tại Thẩm mỹ viện Lilia

Mang lại làn da trắng sáng mịn màng

Chỉ sau từ 3 - 5 buổi, bạn sẽ sở hữu một làn da hoàn toàn mới, trắng sáng mịn màng không tì vết bất chấp những dấu hiệu sạm da, cháy nắng trước đó. Ngay sau khi kết thúc điều trị, bạn thậm chí có thể yên tâm rằng da sẽ không bị bắt nắng, mà thay vào đó là một làn da khỏe mạnh miễn nhiễm ánh nắng, thâm nám, hay các hắc sắc tố được tạo nên do bị tác động bởi môi trường ô nhiễm.

Cung cấp sức sống mãnh liệt cho da

Các dưỡng chất được bổ sung không chỉ mang lại vẻ đẹp mà còn khôi phục sức sống sâu bên trong da. Phương pháp độc đáo này hóa ra còn có một tác dụng tuyệt vời không thể bỏ qua đó là giúp da trở nên khỏe mạnh. Khi đó, lỗ chân lông trên da sẽ tự động thu nhỏ khiến làn da càng láng mịn, căng mướt, đầy sức sống.

Làm mờ rạn da cho phụ nữ sau sinh

Làn da thương tổn sau khi sinh vốn là nỗi niềm khó nói của nhiều chị em phụ nữ. Và câu trả lời cho việc tìm kiếm giải pháp phục hồi da rạn cũng chính là tắm trắng da công nghệ Nhật tại Lilia. Không chỉ nuôi da sáng mịn, tắm trắng công nghệ Nhật còn kích thích sản sinh collagen trên da giúp làm mờ các vết rạn sau sinh, từ đó tái tạo các tế bào mới trên da.

An toàn tuyệt đối cho da

Phương pháp tắm trắng không lột tẩy, không kích thích, không hóa chất giúp làn da tránh được những tác hại khôn lường như: lão hóa, nhăn nheo, viêm da,… Việc sử dụng các dưỡng chất tự nhiên được nhập khẩu hoàn toàn từ Nhật Bản mang lại hiệu quả an toàn tránh xa mọi kích ứng, xâm lấn, vàng lông hay nhiều tác dụng phụ thường gặp ở những phương pháp trước đây. 

Thẩm mỹ viên Lilia tiền thân là thẩm mỹ viện Việt Mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung, Lilia tự hào là địa chỉ tắm trắng công nghệ Nhật Bản đẹp và uy tín , sẵn sàng đồng hành cùng hàng nghìn quý khách hàng trong hành trình hoàn thiện vẻ đẹp.

 

 


Bài liên quan