Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Vì sao nâng mũi S-line được phái đẹp yêu thích và lựa chọn



Ngày nay, để sở hữu dáng mũi đẹp không còn là ước mơ quá xa vời với phái đẹp. Có rất nhiều phương pháp phẫu thuật nâng mũi nhằm đáp ứng nhu cầu nâng cao thẩm mỹ. Trong đó thì nâng mũi S-line là phương pháp được nhiều người tin tưởng lựa chọn nhất.

Nâng mũi Sline là phương pháp như thế nào?

Trước hết cần phải hiểu nâng mũi S-line là phương pháp không chỉ là nâng cao sống mũi mà còn có ưu thế vượt trội hơn so với các phương pháp thông thường khác là giúp bạn chỉnh hình toàn diện từ đầu mũi, cánh mũi, trụ mũi…giải quyết tất cả những khuyết điểm về mũi của bạn. Kỹ thuật nâng  mũi S-line không sử dụng sụn nhân tạo mà dùng sụn tự thân an toàn, thích ứng với cơ thể, an toàn với người sử dụng.

Phương pháp nâng mũi này áp dụng được cho cả nam và nữ. Những người có dáng mũi tẹt xấu muốn thẩm mỹ hay những khách hàng đã từng nâng mũi nhưng chưa hài lòng, muốn thay đổi chất liệu mũi.

Mang lại hiệu quả vượt trội

Nâng mũi S-line giúp bạn tạo được dáng mũi đẹp hoàn hảo. Mũi sau khi chỉnh hình sẽ có độ cong võng tự nhiên hài hoà hơn với gương mặt. Từ điểm đầu giữa hai lông mày đến vùng nhân trung có dáng chữ S, tạo lỗ mũi hình hạt chanh thanh thoát. Những khuyết điểm trước đây trên mũi của bạn như hếch, ngắn, gò, két ... đều được khắc phục. Đặc biệt chất liệu dùng trong nâng mũi S-line là sụn tự thân nên không gây bóng đổ đầu mũi, khắc phục tình trạng lộ sống mũi.

Không để lại sẹo, không gây đau đớn

Quá trình thực hiện phẫu thuật nâng mũi S-line được tiến hành nhanh chóng trong khoảng 30 phút. Trước khi tiến hành phẫu thuật bạn sẽ được tiêm tê vùng mũi giúp giảm thiểu đau đớn, tạo cảm giác thoải mái trong suốt quá trình nâng mũi. Đây là lựa chọn thông minh cho các bạn sợ cảm giác đau. Hơn thế nữa, khi tiến hành rạch phẫu thuật, vết rạch cũng rất nhỏ, sau cùng sẽ được bác sĩ dùng chỉ thẩm mỹ tự tiêu khâu kín từ bên trong lỗ mũi nên không để lại sẹo, không lộ dấu vết thẩm mỹ.

An toàn tuyệt đối

Quá trình phẫu thuật được đảm bảo an toàn tuân theo quy trình y tế với sự tận tình của các bác sĩ có tay nghề cao trong ngành thẩm mỹ. Nâng mũi S-line được đánh giá hàng đầu về tính an toàn, hạn chế tối đa tình trạng lộ sống mũi, bóng đỏ nơi đầu mũi, không để lại biến chứng.

Với những ưu điểm trên, nâng mũi S-line trở thành phương pháp nâng mũi được phái đẹp yêu thích và tin tưởng lựa chọn nhất hiện nay. Ngoài những ưu điểm vốn có của mình ,để mũi đạt hiệu quả thẩm mỹ cao nhất, một trong những điều mà chị em cần quan tâm là làm sao lựa chọn cho mình được một cơ sở thẩm mỹ uy tín để tiến hành phẫu thuật. 

Thẩm mỹ viện Lilia tiền thân là thẩm mỹ viện Việt Mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung, Lilia tự hào là địa chỉ nâng mũi S-line đẹp và uy tín, sẵn sàng đồng hành cùng hàng nghìn quý khách hàng trong hành trình hoàn thiện vẻ đẹp.

 


Bài liên quan