Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Xóa bọng mắt công nghệ Smas có hiệu quả không?



Câu hỏi: Chào bác sĩ, tôi mới 25 tuổi nhưng mắt đã có bọng mắt rất to và thâm quầng. Tôi có tìm hiểu trên vài diễn đàn thẩm mỹ và thấy mọi người hay nhắc đến phương pháp xóa bọng mắt công nghệ Smas. Xin hỏi bác sĩ xóa bọng mắt công nghệ Smas có hiệu quả không? Mong được bác sĩ hồi đáp. Cảm ơn bác sĩ. ( Kim Ánh)

Trả lời:

Chào bạn Kim Ánh,

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về Chuyên mục Tư vấn chuyên gia của Thẩm mỹ viện Lilia. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin được trả lời như sau:

Bọng mắt được xem như dấu hiệu của lão hóa, tuổi già. Thường thì bọng mắt xuất hiện do quá trình lão hóa hay quá trình sinh hoạt cuộc sống không điều độ.

Có rất nhiều phương pháp giúp đánh bay bọng mắt bằng các nguyên liệu đến từ thiên nhiên hay các loại thuốc bôi nhưng đa phần đều không hiệu quả. Để có thể điều trị bọng mắt tốt nhất cần có một phương pháp tối ưu hơn như công nghệ xóa bọng mắt Smas RF Shaper

“ Xóa bọng mắt công nghệ Smas có hiệu quả không?”

xóa thâm bọng mắt

Công nghệ xóa bọng mắt Smas thực sự rất hiệu quả. Công nghệ này sử dụng  sóng đa tần với 3 tần số RF có thể điều chỉnh tác động trực tiếp vùng mắt.

Công nghệ này giúp tái tạo da, thắt chặt da, định hình và nâng cơ,, loại bỏ nếp nhăn vùng mắt giúp loại bỏ hoàn toàn bọng mắt và quầng thâm

Sóng đa tần với 3 tần số RF có thể tự điều chỉnh với kích thước điểm tuỳ chọn cho tất cả các vị trí giúp giúp kích hoạt bề mặt da một cách nhẹ nhàng, không xâm lấn nên không gây đau rát cho người sử dụng. Đặc biệt, sau khi tiến hành đánh tan bọng mắt, quầng thâm bằng công nghệ Smas RF Shaper khách hàng có thể ra về với làn da tươi mới mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Quy trình tiến hành xóa bọng mắt công nghệ Smas

BƯỚC 1: TƯ VẤN, SOI DA TỔNG QUÁT

BƯỚC 2: LÀM SẠCH VÙNG DA CẦN CHĂM SÓC

BƯỚC 3: TIẾN HÀNH XÓA THÂM, XÓA BỌNG MẮT BẰNG CÔNG NGHỆ SMAS RF SHAPER

BƯỚC 4: CHĂM SÓC DA SAU THẨM MỸ

Thẩm mỹ viên Lilia tiền thân là thẩm mỹ viện Việt Mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung, Lilia tự hào là địa chỉ xóa bọng mắt công nghệ Smas đẹp và uy tín , sẵn sàng đồng hành cùng hàng nghìn quý khách hàng trong hành trình hoàn thiện vẻ đẹp.

thẩm mỹ viện lilia


Bài liên quan