Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Xóa xăm có để lại sẹo không?



Câu hỏi: Chào bác sĩ, sắp tới tôi muốn xóa vài hình xăm trên cơ thể nhưng tôi nghe nhiều người nói xóa xăm sẽ để lại sẹo rất xấu. Mong bác sĩ trả lời giúp tôi xem xóa xăm có để lại sẹo không? Xin cảm ơn bác sĩ ! ( Trúc Diễm)

Trả lời:

Chào bạn Trúc Diễm,

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về Chuyên mục Tư vấn chuyên gia của Thẩm mỹ viện Lilia. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin được trả lời như sau:

Xóa xăm có để lại sẹo không?

Với các phương pháp xóa xăm trước đây thường mang lại đau đớn, gây chảy máu và để lại sẹo cho khách hàng thì hiện tai công nghệ xóa xăm bằng laser mới ra đời giúp loại bỏ hình xăm mà không để lại sẹo.

Hiện tại Thẩm mỹ viện Lilia của chúng tôi đang áp dụng công nghệ xóa xăm Laser Toning giúp loại bỏ hình xăm an toàn, đảm bảo không để lại sẹo, không dao kéo, không đau rát và không gây biến chứng.

Xóa xăm Laser Toning là công nghệ xóa xăm an toàn, hiệu quả được FDA Hoa Kỳ chứng nhận. Công nghệ xóa xăm Laser Toning sử dụng ánh sáng hồng ngoại có bước sóng 10.600nm giúp xóa xăm triệt để với thời gian điều trị ngắn, không mất thời gian nghỉ dưỡng.   

Một trong những yếu tố nữa giúp bạn có thể đảm bảo việc xóa xăm không để lại sẹo là việc lựa chọn một cơ sở thẩm mỹ uy tín. Việc lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín đồng nghĩa với việc bạn sẽ được thực hiện phẫu thuật bởi đội ngũ y bác sĩ lành nghề cùng công nghệ kĩ thuật hiện đại giúp bạn tránh tối đa khả năng viêm nhiễm và hỗ trợ giúp bạn nhanh chóng hồi phục vết thương. Do vậy trước khi quyết định nâng mũi bạn nên tìm hiểu rõ về trung tâm mà bạn lựa chọn.

Thẩm mỹ viện Lilia tiền thân là thẩm mỹ viện Việt Mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung, Lilia tự hào là địa chỉ  xóa xăm đẹp và uy tín , sẵn sàng đồng hành cùng hàng nghìn quý khách hàng trong hành trình hoàn thiện vẻ đẹp

Ưu điểm khi xóa xăm bằng công nghệ Laser Toning tại Thẩm mỹ viện Lilia

Xóa xăm triệt để

Tính năng vượt trội của Laser Toning chính là khả năng tác động trực tiếp tới hắc tố màu mực xăm ở cả lớp nông và trong cùng một cách an toàn và triệt để nhất, do đó các hình xăm sẽ được loại bỏ hoàn toàn.​​

An toàn tuyệt đối

Laser Toning là công nghệ xóa xăm hiện đại đã được FDA kiểm duyệt và chứng nhận, do đó bạn có thể yên tâm về độ an toàn cũng như hiệu quả của phương pháp này.

Không đau rát, không để lại sẹo

Với tính năng linh hoạt của các bước sóng ngắn và bước sóng dài, công nghệ Laser Toning không chỉ loại bỏ triệt để các hắc tố màu trên da mà còn kích thích collagen và tái tạo nên những tế bào da mới, hoàn toàn không để lại sẹo và gây đau rát.​

Không mất thời gian nghỉ dưỡng

Vùng da xóa xăm sẽ nhanh chóng được hồi phục và trở lại với màu da ban đầu. Sau điều trị, khách hàng không mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng, mọi sinh hoạt và làm việc đều diễn ra một cách bình thường.


Bài liên quan