Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Bật mí 3 cách trị nám an toàn hiệu quả với nghệ tươi



Nghệ tươi được coi như một phụ gia quan trọng trong các bữa ăn của gia đình bạn. Tuy nhiên ít ai biết được rằng nghệ tươi có chứa rất nhiều chất chống oxy hóa cùng các vitamin E, curcumin và alixin có tác dụng trị nám hiệu quả. Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn 3 cách trị nám an toàn hiệu quả với nghệ tươi. Cùng theo dõi nhé !

Cách trị nám an toàn hiệu quả với nghệ tươi và nước cốt chanh

Cách trị nám an toàn hiệu quả với nghệ tươi

Nước cốt chanh có chứa nhiều vitamin và axit giúp hỗ trợ cùng nghệ tươi thành cách trị nám an toàn hiệu quả. Bạn chỉ cần giã nhuyễn nghệ tươi rồi trộn đều với nước cốt chanh , dùng bông gòn thấm và bôi lên những vùng da bị nám. Sau khoảng 15 phút thì rửa sạch lại với nước.

Do kết hợp cùng với chanh nên cách trị nám an toàn hiệu quả này bạn nên thực hiện 2 lần/tuần và đặc biệt che chắn kĩ trước khi ra đường để có kết quả tốt nhất nhé!

Cách trị nám an toàn hiệu quả với nghệ tươi và sữa chua

Cách trị nám an toàn hiệu quả với nghệ tươi

Kết hợp nghệ tươi và sữa chua cũng là một cách giúp trị nám an toàn hiệu quả. Bạn chỉ cần trộn đều 1 thìa café sữa chua không đường cùng 1 thìa bột nghệ hoặc nghệ tươi nghiền mịn rồi đắp lên vùng da bị nám. Đắp lên vùng da đó khoảng 15 phút rồi rửa sạch lại với nước. Nên thực hiện khoảng 2 lần/tuần để có kết quả tốt bạn nhé!

Cách trị nám an toàn hiệu quả với nghệ tươi và mật ong

Cách trị nám an toàn hiệu quả với nghệ tươi

Để trị nám an toàn hiệu quả với nghệ tươi và mật ong bạn nên kết hợp theo công thức 1 : 1. 1 thìa mật ong và 1 thìa nghệ tươi. Trộn thật đều với nhau rồi  đắp lên mặt khoảng 20 phút. Cuối cùng bạn rửa sạch lại với nước và dưỡng ẩm cho da nhé!

 Cách trị nám an toàn hiệu quả với nghệ tươi trên chỉ đạt được hiệu quả nếu bạn dành thật nhiều thời gian và công sức. Tuy nhiên với các vùng nám lớn thì việc trị nám bằng nghệ tươi chỉ mang lại hiệu quả nhất thời.

Nếu bạn muốn tìm kiếm cho bản thân một phương pháp trị nám ưu việt hơn thì bạn nên tới Thẩm mỹ viện Lilia của chúng tôi để trải nghiêm dịch vụ điều trị nám FFP  CellToning. Với khả năng loại trừ 80% nám ngay từ lần đầu tiên, FFP CellToning sẽ giúp mang lại cho bạn làn da khỏe khoắn, nói không với nám và đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho da.

Liên hệ ngay với Lilia để có được nhiều ưu đãi hấp dẫn bạn nhé !

Cách trị nám an toàn hiệu quả với nghệ tươi

 

 


Bài liên quan