Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

THẨM MỸ VIỆN LILIA Ở ĐÂU?



Trải qua quá trình đổi mới và phát triển không ngừng, Lilia tự hào là địa chỉ làm đẹp tin cậy đồng hành cùng hàng nghìn quý khách hàng trong hành trình hoàn thiện vẻ đẹp. Vừa là niềm vinh hạnh đồng thời cũng là động lực để phát triển, Lilia là thẩm mỹ viện duy nhất được trao tặng danh hiệu Sản phẩm - Dịch vụ uy tín, chất lượng được tin dùng năm 2014. Vậy địa chỉ chính xác Thẩm mỹ viện Lilia ở đâu? Câu trả lời chính xác nhất nằm ở bài viết dưới đây.

Thẩm mỹ viện Lilia ở đâu?

Thẩm Mỹ Viện Lilia tọa lạc tại vị trí đắc địa trong lòng Hà Nội với địa chỉ ở 55a Tô Hiến Thành. Toạ lại tại trung tâm thành phố Hà Nội, Thẩm mỹ viện Lilia có kết cấu sang trọng. Không gian phòng khách nền nã là nơi tư vấn viên Lilia gặp gỡ và giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng

Không gian phòng khách nền nã là nơi tư vấn viên Lilia gặp gỡ và giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng

Thẩm mỹ viện Lilia còn trang bị các phòng xét nghiệm với các hệ thống phòng lab giúp nhanh chóng mang lại kết quả chẩn đoán bệnh tốt nhất.

Hệ thống phòng spa chăm sóc da hiện đại sở hữu mĩ quan đẹp và ấn tượng, được thiết kế theo gam màu tím chủ đạo tạo không gian sạch sẽ, sang trọng cho khách hàng, tạo cho khách hàng tinh thần hứng khởi, lạc quan và thư giãn khi tiến hành làm đẹp.

Ngoài ra Lilia còn có phòng nghỉ ngơi cho khách ở xa, phòng đợi giúp chăm sóc khách hàng một cách toàn diện nhất.

Thẩm mỹ viện Lilia luôn chú trọng đầu tư về cơ sở vật chất với mong muốn tạo ra một môi trường y tế an toàn, chất lượng cao và thân thiện với tất cả khách hàng

TRUNG TÂM PHẪU THUẬT THẨM MỸ LILIA

CƠ SỞ DUY NHẤT

Số 55A, Tô Hiến Thành, Hà Nội
Tổng đài: (04).66754998 – Hotine: 096 915 6585


Bài liên quan