Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

GIỚI THIỆU CÁC DỊCH VỤ HOT NHẤT TẠI LILIA



Với mong muốn giúp chị em phụ nữ có cơ hội sử dụng những dịch vụ làm đẹp mang đến vẻ đẹp tự nhiên hoàn mĩ,Thẩm mỹ tại Lilia sẽ không khiến bạn thất vọng. Với tiêu chí “Đẹp nhưng an toàn”, những dịch vụ tại Lilia với những tiêu chuẩn chặt chẽ nhất. Mọi quy trình dịch vụ phẫu thuật đều được đảm bảo nghiêm ngặt và tuân thủ theo đúng quy trình chuẩn mà Bộ y tế đưa ra. Vậy những dịch vụ Hot nhất được chị em quan tâm đông đảo là những dịch vụ nào. Các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Hầu hết các dịch vụ làm đẹp tại Thẩm mỹ viện Lilia đều hiện đại và chuyên nghiệp, đạt tiêu chuẩn về chất lượng, với hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, các chế độ dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình.  Thẩm mỹ viện Lilia được nhiều người biết đến, lựa chọn và tin tưởng, bởi thế mà có những khách hàng vẫn gắn bó với Lilia từ những ngày đầu thành lập cho đến nay.

Giới thiệu các dịch vụ Hot nhất tại Thẩm mỹ viện Lilia

Thẩm mỹ viện Lilia vẫn tiếp tục đẩy mạnh lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ bên cạnh đó còn ứng dụng thêm những công nghệ thẩm mỹ mới nhất, hiện đại nhất để điều trị cho khách hàng.

Nâng mũi Mega 8D, Nâng mũi Megaline 5D, Độn cằm Vline 5S, Độn thái dương, Nâng ngực, Tạo hình thành bụng,…đều là những dịch vụ mà các chị em hiện tại quan tâm nhất. Mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho các chị em, giúp các chị em đẹp và tự tin hơn mỗi ngày.

Nâng mũi Mega 8D: là công nghệ chỉnh hình toàn diện dáng mũi với chi phí tối ưu nhất cho khách hàng. Chỉ sau 45 phút là bạn có thể sở hữu ngay một dáng mũi Cao tây đạt với tỷ lệ khuôn mặt nhất. Thời gian hồi phục và đẹp tự nhiên của của dáng mũi này cũng cho ta nhiều sự ngạc nhiên ngoài sức mong đợi.

Nâng mũi Megaline 5D: Là phương pháp chỉnh sửa 1 số bộ phận của mũi bị khuyết điểm mà không mất đi dáng mũi cũ.

Độn cằm Vline 5S: là phương pháp khắc phục toàn diện các khuyết điểm của cằm như: lẹm, ngắn, lệch, tụt chất liệu… mang đến cho bạn dáng cằm thon gọn tự nhiên, tỷ lệ với khuôn mặt.

Độn thái dương: là phương pháp giúp định hình thái dương sao phù hợp với khuôn mặt, khác phục những nhược điểm như họp, lép và trơ thái dương.

 


Bài liên quan