Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

THẨM MỸ VIỆN LILIA CÓ TỐT KHÔNG?



Hơn 10 năm hình thành, Thẫm mỹ viện Lilia là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp tại Việt nam nói chung và Hà Nội nói riêng. Hiện nay, có hàng ngàn thẩm mỹ viện mọc lên tại Việt Nam, việc giữ được chỗ đứng là không hề đơn giản. Nhưng bằng chất lượng , sự nhiệt huyết, luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, suốt những năm qua Thẩm mỹ viện Lilia vẫn luôn giữ độ hot và đứng vũng trên bảng xếp hạng thương hiệu.

Cơ sở vật chất hiện đại sang trọng

Toạ lại tại trung tâm thành phố Hà Nội, Thẩm mỹ viện Lilia có kết cấu sang trọng. Không gian phòng khách nền nã là nơi tư vấn viên Lilia gặp gỡ và giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng

Không gian phòng khách nền nã là nơi tư vấn viên Lilia gặp gỡ và giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng

Thẩm mỹ viện Lilia còn trang bị các phòng xét nghiệm với các hệ thống phòng lab giúp nhanh chóng mang lại kết quả chẩn đoán bệnh tốt nhất.

Hệ thống phòng spa chăm sóc da hiện đại sở hữu mĩ quan đẹp và ấn tượng, được thiết kế theo gam màu tím chủ đạo tạo không gian sạch sẽ, sang trọng cho khách hàng, tạo cho khách hàng tinh thần hứng khởi, lạc quan và thư giãn khi tiến hành làm đẹp.

Ngoài ra Lilia còn có phòng nghỉ ngơi cho khách ở xa, phòng đợi giúp chăm sóc khách hàng một cách toàn diện nhất.

Thẩm mỹ viện Lilia luôn chú trọng đầu tư về cơ sở vật chất với mong muốn tạo ra một môi trường y tế an toàn, chất lượng cao và thân thiện với tất cả khách hàng

Thẩm mỹ viện Lilia có tốt không?

Từ khi bước chân vào lĩnh vực làm đẹp, với tôn chỉ đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Thực hiện đúng nguyên tắc y đức của người bác sĩ, Đúng quy tắc của người làm kinh doanh và tận tình theo cách của người làm ngành dịch vụ.

Trong suốt những năm qua, Thẩm mỹ viện Lilia không chỉ chú trọncòng đầu tư cào cơ sở vật chất chuyên nghiệp, hiện đại mà còn không ngừng trau dồi, mang những chất liệu, sản phẩm tốt nhất được các tổ chức quốc tế CE, FDA chứng nhận an toàn về độ an toàn, hiệu quả, đọi ngũ chuyên gia bác sĩ tay nghề cao, tu nghiệp ở nước ngoài lâu năm.

Với tất cả những yếu tố trên, Thẩm mỹ viện Lilia ngày càng khẳng định mình, tạo vị thế vững chắc và tạo niềm tin vững chắc trong lòng khách hàng.


Bài liên quan