Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Bật mí cách chăm sóc da lão hoá bằng những sản phẩm từ thiên nhiên



Một trong những vấn đề về da khiến phái đẹp lo ngại nhất khi bước qua tuổi 30 là tình trạng da lão hoá. Lão hoá là quy luật của tự nhiên nhưng lại chịu tác động bởi nhiều yếu tố như ánh nắng, môi trường, di truyền hay chế độ ăn uống, chăm sóc bản thân hàng ngày…

Bạn không thể tránh khỏi lão hoá nhưng lại có thể tác động đến tốc độ nhanh chậm của quá trình lão hoá. Với việc chăm sóc da và tạo cho mình một chế độ ăn uống, chăm sóc sức khoẻ lành mạnh bạn hoàn toàn có thể chống lại tác động của thời gian.

Để giúp bạn ngăn chặn lại các tác động của lão hoá, hãy cũng Thẩm mỹ viện Lilia tìm hiểu những sản phẩm từ thiên nhiên giúp bạn chăm sóc da lão hoá hiệu quả.

1. Lô hội

Lô hội (nha đam) từ lâu đã là nguyên liệu làm đẹp quen thuộc với chị em phụ nữ. Trong lô hội có chứa axit malic giúp ngăn chặn các nếp nhăn, cải thiện độ đàn hồi cho làn da.

Bạn chỉ cần rửa thật sạch mặt bằng nước ấm. Việc rửa mặt bằng nước ấm giúp da bạn giãn ra dễ hấp thụ các dưỡng chất. Sau đó cắt một lá lô hội, lấy phần gel và xoa lên vùng da lão hoá. Đắp mặt nạ gel này trong khoảng 10 đến 15 phút sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm sẽ giúp da bạn không chỉ mềm mại mà còn giảm thiểu được nhiều nếp nhăn.

Ngoài việc dùng để đắp mặt, bạn có thể sử dụng lô hội làm nước ép hay nấu chè ăn để bổ sung dưỡng chất từ sâu bên trong cơ thể.

2. Dầu ôliu

Dầu ôliu được coi như thần dược lành tính giúp cải thiện nhiều vấn đề của làn da. Thành phần của dầu ôliu có nhiều vitamin E và A, đặc biệt có tín chất chống oxy hoá da, chống lại các tác nhân gây tổn hại cho làn da.

Cách thực hiện: Nhỏ vài giọt dầu oliu lên vùng da bị lão hoá thực hiện động tác massage da mặt nhẹ nhàng 2 lần mỗi ngày. Dầu oliu sẽ không chỉ giúp bank chăm sóc da lão hoá hiệu quả mà còn giúp loại bỏ các tế bào chết,làm da săn chắc.

3. Chuối

Chuối là loại hoa quả giàu vitamin và khoáng chất. Các chất tiết ra từ chuối giúp tế bào da mặt nở ra, các khoáng chất trong chuối và chất chống oxy hoá sẽ giúp chống lại các nếp nhăn trên khuôn mặt.

Nghiền hai trái chuối chín đắp lên vùng da bị lão hoá trong khoảng từ 10 đến 15 phút sau đó rửa sạch mặt bằng nước ấm và cảm nhận sự thay đổi rõ ràng của làn da.

Ngoài ra bạn còn có thể kết hợp chuối với bơ hay mật ong để tạo thành loại mặt nạ dưỡng da, chăm sóc da lão hoá hiệu quả.

4. Chanh

Nước chanh không chỉ tốt cho sức khoẻ mà còn tốt cho việc chăm sóc da lão hoá. Nước chanh giàu axit citric, đây được coi như một chất tẩy tế bào chết hiệu quả giúp loại bỏ da chết trên khuôn mặt và cơ thể. Chanh có công dụng làm sạch và se khít lỗ chân lông, giúp giảm thiểu nếp nhăn và giảm thâm do sẹo để lại.

Để phục hồi lại độ tươi trẻ cho làn da, bạn chỉ cần vắt lấy nước cốt hai trái chanh, pha với mật ong ( có thể cho thêm 1 ít tinh chất vitamin E) rồi đắp lên mặt khoảng 20 phút, lau sạch lại bằng nước và tiến hành dưỡng da.

5. Lòng trắng trứng

Công dụng của loại thực phẩm không thể thiếu trong mỗi gian bếp trong việc chăm sóc da lão hoá sẽ khiến bạn bất ngờ.

Lòng trắng trứng chứa rất nhiều protein giúp phục hồi tái tạo tế bào da, giảm nếp nhăn và làm căng da mặt. Sử dụng lòng trắng trứng để đắp mặt nạ vào mỗi tối bạn sẽ cảm nhận được sự sống dậy của làn da sau những mệt mỏi căng thẳng của đời thường tạo nên sự lão hoá.

6. Dứa

Dứa chứa nhiều enzyme giúp thúc đẩy độ đàn hồi cho da, tẩy tế bào chết và cung cấp năng lượng, độ ẩm giúp tái tạo làn da.

Đắp mặt nạ dứa mỏng sau 20 phút hoặc thoa nước ép lên da giúp tái tạo làn da tươi trẻ ngoài ra còn giúp điều trị quầng thâm mắt, giúp chăm sóc da lão hoá hiệu quả.

Thực hiện các bước trên sẽ giúp bạn chăm sóc da lão hoá một cách hiệu quả nhất. Tuy nhiên việc chăm sóc da mặt ban đêm cần sự kiên trì để đạt được hiệu quả dưỡng da cao. Với những bạn không có thời gian chăm sóc thường xuyên thì việc chọn cho mình những gói dịch vụ thẩm mỹ chăm sóc da là cách hiệu quả nhất giúp bạn chăm sóc vẻ đẹp cho làn da của mình.

Thẩm mỹ viện Lilia hiện đang có các gói chăm sóc da lão hoá bằng dịch vụ Trẻ hoá da công nghệ Laser CO2 Fractional RF. Chỉ với một lần trải nghiệm các dịch vụ đắp mặt nạ, bạn sẽ cảm nhận sự thay đổi đến bất ngờ của làn da. Hãy đến với Lilia và trải nghiệm để thấy sự khác biệt!

 

TRUNG TÂM PHẪU THUẬT THẨM MỸ LILIA

CƠ SỞ 1                                                                                                         CƠ SỞ 2

Số 55A, Tô Hiến Thành, Hà Nội                                                                  Số 270-272 Bà Triệu, Hà Nội

Tổng đài: (04).63 29 6666 – (04).66 70 8888                                  Tổng đài: (04).66 59 3333 – (04).66 70 5555

kinhdoanh@Lilia.com.vn                                                                                kinhdoanh@Lilia.com.vn

 


Bài liên quan