Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Bật mí cách làm đẹp da bằng bột đậu đỏ



Ít ai biết được rằng bột đậu đỏ là bí quyết dưỡng da hàng đầu của các cô gái đất nướt mặt trời mọc. Hãy để Thẩm mỹ viện Lilia bật mí cho bạn những cách làm đẹp da bằng bột đậu đỏ ngay bây giờ trong bài viết dưới đây nhé !

Trong bột đậu đỏ có chứa nhiều dưỡng chất cần thiết như vitamin C, sắt , vitamin B1 giúp ngăn ngừa mụn, tái tạo tế bào da, giúp da căng mịn, bảo vệ da dưới tác động của ánh sáng mặt trời và ngăn chặn sự lão hóa.

Cách làm đẹp da bằng bột đậu đỏ và sữa tươi

Mặt nạ bột đậu đỏ và sữa tươi rất dễ thực hiện và mang lại hiệu quả cao cho làn da của bạn.

Cách thực hiện: Bạn chỉ cần lấy một lượng bột đậu đỏ vừa phải rồi trộn đều với 2 muỗng sữa tươi không đường. Trộn đều cho đến khi hỗn hợp trên trở nên sánh mịn. Ngoài ra bạn có thể nhỏ thêm vài giọt dầu dừa để tăng hiệu quả làm trắng da. Rửa mặt thật sạch bằng nước ấm rồi đắp hỗn hợp trên lên mặt. Sau 15 phút bạn rửa sạch lại bằng nước lạnh để se khít toàn bộ lỗ chân lông.

Cách làm đẹp da bằng bột đậu đỏ và chanh, mật ong

Cùng với bột đậu đỏ, chanh sẽ có tác dụng tẩy da chết, làm sáng da, giúp vùng da cổ không nhăn nheo và có làm căng vùng da mặt hiệu quả.

Cách thực hiện: Bạn trộn 2 thìa bột đaiạ đỏ với 2 thìa café mật ong và 1 thìa nước cốt chanh. Trộn ncho thật nhuyễn hỗn hợp trên rồi đắp lên vùng mặt và vùng cổ trong 15 phút. Cuối cùng rửa lại thật sạch bằng nước ấm.

Cách làm đẹp da bằng bột đậu đỏ và lòng trắng trứng gà

Khi kết hợp với lòng trắng trứng gà, bột đậu đỏ sẽ phát huy công dụng làm đẹp da, đặc biệt là giupsthu nhỏ lỗ chân lông trên mặt.

Cách thực hiện: Tách lòng trắng trứng rồi trộn đều với 1 nửa bát bột đậu đỏ, thêm vào nó 1 thìa café nước cốt chanh rồi trộn đều cho đến khi hỗn hợp đặc quánh lại. Sau khi rửa sạch mặt bạn đắp hỗn hợp trên lên mặt và cổ trong khoảng thời gian 15 phút rồi rửa sạch lại với nước ấm. Thực hiện thường xuyên 2 lần/tuần sẽ mang lại hiệu quả cao nhất cho làn da của bạn.

Các cách làm đẹp da bằng bột đậu đỏ trên giúp bạn cải thiện màu sắc của làn da mà không mất nhiều chi phí bởi nguyên liệu dễ tìm và mức giá thành không cao. Tuy nhiên để đạt hiệu quả cao bạn cần rất nhiều thời gian và sự kiên nhẫn. Nếu bạn muốn cải thiện độ trắng sáng của làn da ngay lập tức thì bạn cần tìm một giải pháp hiệu quả hơn.

Hiện tại Thẩm mỹ viện Lilia đang áp dụng công nghệ Hifu Sử dụng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao HIFU (High Intensity Focus Ultrasound), công nghệ Ultraformer HIFU có thể tác động đến độ sâu 3.0 - 4.5 mm, vốn là nơi tập trung nhiều collagen và eslastin nhất dưới da. Năng lượng hội tụ sẽ tác động trực tiếp thúc đẩy quá trình tăng sinh tế bào, trẻ hóa sâu và tận gốc những lão hóa trên da.

Ưu điểm khi lựa chọn trẻ hóa da Ultraformer Hifu tại Thẩm mỹ viện Lilia

 

Ứng dụng công nghệ vượt trội

Ultraformer HIFU sử dụng sóng siêu âm hội tụ đạt đến độ sâu tốt nhất và mức nhiệt tối ưu cho sự sản sinh collagen và elastin. Duy nhất chỉ có HIFU mới đạt đến độ sâu tối ưu này và cho mức nhiệt độ hoàn hảo nhất, tác động chính xác và nhanh chóng xuống vùng da cần điều trị.

 Tái tạo nét thanh xuân cho da không dao kéo

Sóng siêu âm hội tụ của Ultraformer HIFU có thể điều chỉnh chính xác cường độ tác động phù hợp xuống các vùng da có mức dày mỏng khác nhau với độ chính xác cao, cho làn da căng đầy mà không tác động bằng dao kéo.

​Không biến chứng, không mất thời gian nghỉ dưỡng

Vì sử dụng sóng siêu âm hội tụ nên công nghệ Ultraformer HIFU không đòi hỏi thời gian nghĩ dưỡng hoặc để lại biến chứng xâm lấn như các hình thức phẫu thuật khác.

Một trong những yếu tố quyết định hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất cho bạn đó là việc bạn lựa chọn cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ uy tín. Việc lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín đồng nghĩa với việc bạn sẽ được thực hiện phẫu thuật bởi đội ngũ y bác sĩ lành nghề cùng công nghệ kĩ thuật hiện đại giúp bạn tránh tối đa khả năng viêm nhiễm và hỗ trợ giúp bạn nhanh chóng hồi phục vết thương.

Thẩm mỹ viên Lilia tiền thân là thẩm mỹ viện Việt Mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung, Lilia tự hào là địa chỉ trẻ hóa da bằng công nghệ Ultraformer Hifu đẹp và uy tín , sẵn sàng đồng hành cùng hàng nghìn quý khách hàng trong hành trình hoàn thiện vẻ đẹp.


Bài liên quan