Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Bí quyết cách làm đẹp da bằng dưa chuột hiệu quả



Làm đẹp da bằng dưa chuột là cách làm đẹp phổ biến nhất được các chị em phụ nữ áp dụng. Hãy cùng Thẩm mỹ viện Lilia khám phá ngay bây giờ nhé!

Dưa chuột là loại thực phẩm có chứa rất nhiều dưỡng chất cần thiết cho da đặc biệt là nước. Trong dưa chuột có đến 90% nước. Ngoài ra còn có rất nhiều vitamin C,B1,B2,B5,folic acid, kali và kẽm…

Dưa chuột giúp làm đẹp da, trị mụn

Để làm đẹp da và trị mụn bằng dưa chuột bạn có thể đắp dưa chuột trực tiếp hoặc xay nhuyễn dưa chuột, lòng trắng trứng và một chút bột nghệ lại với nhau thành một hỗn hợp đặc sệt rồi đắp lên mặt. Sau khoảng 15 phút rửa sạch lại với nước ấm.

Dưa chuột giúp làm đẹp da, trắng mịn da

Bạn có thể ép lấy nước ép dưa chuột rồi hòa với sữa tươi bôi lên mặt từ 15 đến 20 phút sau đó rửa sạch lại với nước. Cách này sẽ giúp bạn làm đẹp da, trắng mịn da hiệu quả.

Dưa chuột giúp làm đẹp da,se khít lỗ chân lông

Để làm đẹp da, se khít lỗ chân lông bằng dưa chuột bạn cần hòa nước chanh và mật ong lại với nhau rồi bôi lên mặt trong khoảng 15 phút rồi lau sạch hỗn hợp trên mặt, thái từng lát dưa chuột mặt và cổ. Dưa chuột sẽ giúp se khít lỗ chân lông và cung cấp độ ẩm cho làn da của bạn.

Các cách làm đẹp da bằng dưa chuột trên giúp bạn có được làn da trẻ trung và không tốn nhiều chi phí do nguyên liệu dễ tìm và thân quen. Tuy nhiên để đạt được hiệu quả trẻ hóa cao bạn cần rất kiên nhẫn và mất rất nhiều thời gian và công sức. Để có thể trẻ hóa làn da một cách toàn diện và nhanh chóng, bạn có thể tìm tới các công nghệ trẻ hóa da hiện đại.

Tại Thẩm mỹ viện Lilia của chúng tôi đang áp dụng công nghệ trẻ hóa da công nghệ Smas RF Shaper. Công nghệ này sử dụng sóng đa tần với 3 tần số RF có thể điều chỉnh tác động trực tiếp tới tất cả các vị trí khác nhau trên mặt giúp định hình khuôn mặt và loại bỏ nếp nhăn, giúp da khoẻ và đàn hồi hơn.

Ưu điểm khi thực hiện trẻ hóa da công nghệ Smas RF Shaper tại Lilia

Trẻ hoá, tái tạo làn da tươi trẻ

Công nghệ này giúp tái tạo da, thắt chặt da, định hình và nâng cơ mặt, loại bỏ nếp nhăn, nọng cằm đồng thời cải thiện tình trạng da mặt chảy xê, tăng cường độ đàn hồi cho da giúp cải thiện tông màu da và trẻ hoa da toàn diện.

Không gây đau rát

Sóng đa tần với 3 tần số RF có thể tự điều chỉnh với kích thước điểm tuỳ chọn cho tất cả các vị trí giúp giúp kích hoạt bề mặt da một cách nhẹ nhàng, không xâm lấn nên không gây đau rát cho người sử dụng.

Không mất thời gian nghỉ dưỡng

Sau khi tiến hành trẻ hoá da, tạo mặt Vline bằng công nghệ Smas RF Shaper khách hàng có thể ra về với làn da tươi mới mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.


Bài liên quan