Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Cách trị mụn đầu đen nhanh chóng, siêu hiệu quả



Mụn đầu đen là một vấn đề đáng lo ngại của da khiến chị em phụ nữ thiếu tự tin trong giao tiếp và đời sống hàng ngày. Thẩm mỹ viện Lilia sẽ tư vấn cho bạn cách trị mụn đầu đen nhanh chóng, siêu hiệu quả nhé !

Mụn đầu đen là một loại mụn có cơ chế hình thành và phát triển rất phức tạp. Mụn đầu đen xuất hiện là do bụi bẩn, bã nhờn tích tụ nhiều ở các lỗ chân lông, việc tích tụ lâu trong lỗ chân lông tạo nên phản ứng oxy hóa khử làm cho mụn chuyển thành màu đen và khá cứng, trồi hoặc lặn sâu trên bề mặt da.

Trị mụn đầu đen bằng cơm nóng

Trị mụn đầu đen bằng cơm nóng

Bí quyết trị mụn đầu đen bằng cơm nóng từ lâu đã được nhiều người sử dụng bởi mang lại hiệu quả cao mà cách thực hiện cũng rất đơn giản.

Cách thực hiện: Bạn nên rửa sạch mặt để lấy đi lớp bụi bẩn và bã nhờn trên da. Nắm cơm thành viên tròn rồi lăn lên vùng da bị mụn đầu đen. Lăn tròn cho đến khi cơm chuyển sang màu đen thì dừng lại. Rửa sạch lại mặt bằng nước lạnh để se khít lỗ chân lông. Kiên trì thực hiện 2, 3 lần / tuần sẽ mang lại hiệu quả cao nhất. Đặc biệt bạn nên thực hiện khi cơm vẫn còn độ ấm.

Trị mụn đầu đen bằng trứng gà

Trị mụn đầu đen bằng trứng gà

Trứng gà giúp ích rất nhiều trong việc làm đẹp và chăm sóc da. Trứng gà luộc giúp trị mụn đầu đen hiệu quả, hút sạch nhân mụn và làm se khít lỗ chân lông.

Cách thực hiện: Luộc một quả trứng gà rồi bóc ra khi trứng còn nóng. Bọc lại trong một chiếc khăn xô mỏng lăn đều lên vùng da có mụn cho đến khi trứng nguội hẳn. Nhân mụn đầu đen sẽ được hút vào trong lòng đỏ trứng gà.

Cách trị mụn đầu đen bằng các nguyên liệu trên giúp bạn không mất nhiều chi phí, nguyên liệu dễ tìm và cách thực hiện đơn giản. Tuy nhiên để thành công bạn cần thời gian và sự kiên nhẫn.

Hiện thẩm mỹ viện Lilia đã nghiên cứu và áp dụng thành công quy trình trị mụn đầu đeb công nghệ Laser Spectra giúp bạn có được làn da trắng sáng, mịn màng không tì vết.

Ưu điểm khi trị mụn đầu đen công nghệ Laser Spectra

Điều trị mụn tận gốc, chống thâm và xóa liền sẹo là những ưu điểm vượt trội bạn sẽ nhận được sau lần điều trị đầu tiên. Ngoài ra, Laser Spectra còn có nhiều tác dụng điều trị đồng thời khác như: trẻ hóa da, trị giãn mạch máu, xoá nhăn đuôi mắt, dưỡng ẩm và chống khô da…

Công nghệ Laser Spectra tác động trực tiếp vào vùng da có mụn, phá tan lớp màng bao bọc nhân mụn, làm teo biến nhân mụn, triệt tiêu ổ vi khuẩn ẩn sâu dưới nang lông, giúp ngăn ngừa mụn tái phát.

Laser Spectra giúp điều tiết lượng dầu trong da, giúp da cân bằng một cách tự nhiên nhất, ngăn chặn sự lây lan mụn cho những vùng da chưa nhiễm khuẩn.

Bên cạnh việc triệt tiêu mụn đầu đen tận gốc, công nghệ Laser Spectra còn cung cấp oxy tươi, collagen vào sâu dưới da, giúp khỏe da từ bên trong ngăn ngừa mụn đầu đen tái phát.

thẩm mỹ viện Lilia


Bài liên quan