Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Cắt mí Hàn Quốc có đau không?



Câu hỏi: Chào bác sĩ Lilia, tôi đã từng sử dụng dịch vụ spa bên Thẩm mỹ viện mình và cảm thấy rất hài lòng. Sắp tới đây tôi muốn qua mỹ viện cắt mí Hàn Quốc. Nhưng tôi vẫn còn băn khoăn bởi tôi rất sợ đau. Xin hỏi bác sĩ cắt mí Hàn Quốc có đau không? ( Phương Nhung)

Trả lời:

Chào bạn Phương Nhung,

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về Chuyên mục Tư vấn chuyên gia của Thẩm mỹ viện Lilia. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin trả lời như sau:

Sở hữu một đôi mắt to tròn tự nhiên ngày nay không còn là điều khó khăn với chị em phụ nữ. Tại thẩm mỹ viện Lilia, với công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc tân tiến, hiện đại sẵn sàng là người bạn đồng hành giúp phái đẹp nhanh chóng có được một đôi mắt hoàn hảo giúp tăng tự tin trong giao tiếp và trong cuộc sống.

Phẫu thuật cắt mí mắt Hàn Quốc là một trong những dịch vụ được sử dụng nhiều nhất ở Việt Nam. Đây là phương pháp can thiệp vào mí mắt nhằm loại bỏ vùng da chùng, mỡ thừa bằng công nghệ cao. Phương pháp này giúp triệt tiêu hoàn toàn da chùng, mỡ mắt, tạo mắt hai mí rõ ràng hài hoà với khuôn mặt.

Cắt mí Hàn Quốc có đau không?

Bạn có thể an tâm rằng cắt mí Hàn Quốc không gây đau đớn. Trước khi thực hiện phẫu thuật bác sĩ sẽ gây tê vùng mắt. Khi tiến hành phẫu thuật bác sĩ sẽ khéo léo cắt bỏ phần mỡ thừa và định hình nếp mí mới đẹp cho khách hàng mà không đau, không xâm lấn.

Ưu điểm khi cắt mí Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Lilia

Tạo mí tự nhiên, mang nhiều hiệu quả khác nhau:

Ngoài việc tạo mí mắt rõ ràng, tự nhiên không sưng tấy, cắt mí Hàn Quốc còn mang lại nhiều hiệu quả khác nhau như loại bỏ hoàn toàn vùng da chùng, cân chỉnh mí mắt, nâng cung mày, treo mí sụp. Sau khi tiến hành tiểu phẫu khách hàng sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng vởi đôi mắt cân đối hoàn hảo của mình.

An toàn, không để lại sẹo, không mất thời gian nghỉ dưỡng:

Là một tiểu phẫu đơn giản, nhẹ nhàng được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm tại thẩm mỹ viện Lilia đảm bảo không ảnh hưởng đến tròng mắt, tiến hành đóng kín vết mổ bằng chỉ thẩm mĩ, không để lại sẹo. Ngay sau tiểu phẫu mắt sẽ nhanh chóng được ổn định, không mất thêm thời gian nghỉ dưỡng.

Cải thiện tầm nhìn cho mắt:

Mí mắt sẽ được loại bỏ da thừa, không còn hiện tượng sụp mí giúp mắt có tầm nhìn tốt hơn. Hơn nữa, cắt mí mắt Hàn Quốc đem lại cho khách hàng hiệu quả vĩnh viễn.

TRUNG TÂM PHẪU THUẬT THẨM MỸ LILIA

     CƠ SỞ 1                                                                                                         CƠ SỞ 2

Số 55A, Tô Hiến Thành, Hà Nội                                                                  Số 270-272 Bà Triệu, Hà Nội

Tổng đài: (04).63 29 6666 – (04).66 70 8888                                  Tổng đài: (04).66 59 3333 – (04).66 70 5555

kinhdoanh@Lilia.com.vn                                                                                kinhdoanh@Lilia.com.vn

 


Bài liên quan