Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Địa chỉ massage body đá nóng uy tín tại Hà Nội



Câu hỏi: Chào bác sĩ , tôi muốn bác sĩ tư vấn cho một địa chỉ uy tín để tôi và gia đình cùng tới massage body. Xin cảm ơn bác sĩ! ( Kim Oanh)

Trả lời:

Chào bạn Kim Oanh,

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về Chuyên mục Tư vấn chuyên gia của Thẩm mỹ viện Lilia. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin được trả lời như sau:

Nếu bạn đang cảm thấy bức bối trong người, những áp lực của công việc và trong cuộc sống khiến bạn mệt mỏi tì massage body đá nóng chính là giải pháp tốt nhất giúp bạn tận hưởng những phút giây thư giãn và tràn đầy năng lượng.

Trong khi massage thường chỉ có công dụng thư giãn thì massage đá nóng giúp thư giãn sâu với những lợi ích trị liệu hiệu quả hơn rất nhiều. Những viên đá bazan được làm nóng bằng nước khử trùng trước khi đặt trên cơ thể. Hàm lượng sắt cao có trong đá bazan sẽ giúp giữ nhiệt lâu hơn trong quá trình massage toàn thân. 

Thẩm mỹ viện Lilia – địa chỉ massage body đá nóng hiệu quả

Thẩm mỹ viện Lilia tiền thân là thẩm mỹ viện Việt Mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung, Lilia tự hào là địa chỉ  massage body đá nóng uy tín , sẵn sàng đồng hành cùng hàng nghìn quý khách hàng trong hành trình hoàn thiện vẻ đẹp

Massage body đá nóng tại Lilia giúp:

Giải độc tố và giảm đau nhức: Những viên đá tỏa nhiệt kết hợp với các động tác massage toàn thân sẽ giúp loại bỏ độc tố, đồng thời giảm đau nhức cơ bắp tự nhiên không cần dùng thuốc.

 Giải tỏa căng thẳng: Với những viên đá nóng đặt trên cơ thể, ngay lập tức bạn sẽ cảm nhận được sự yên tĩnh trong cơ thể sau bao mệt mỏi dồn nén.

 Cải thiện lưu thông máu: Khi được đặt vào các điểm kích hoạt, nhiệt độ của các viên đá sẽ thấm sâu vào cơ thể giúp các mạch máu dưới da lưu thông tốt hơn. Chăm sóc từ bên trong theo cách này giúp ngăn chặn lão hóa và tình trạng chảy xệ trên da.

 Cải thiện giấc ngủ: Một giấc ngủ ngon không chỉ mang lại lợi ích sức khỏe mà còn giúp bạn sở hữu một vẻ đẹp rạng rỡ.

 Giúp thân hình thon gọn: Một trong những lợi ích hấp dẫn không thể chối từ của massage đá nóng là giúp khôi phục dáng vẻ thon gọn. Đá nóng kết hợp với tinh dầu trị liệu trong những bài massage là cách giảm cân “không đau” mà cực kỳ hiệu quả.


Bài liên quan