Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Độn cằm Vline có đau không, an toàn không?



Câu hỏi: Chào bác sĩ, em có khuôn cằm rất ngắn và thô, em có tìm hiểu trên mạng và được biết về phương pháp độn cằm Vline nhưng em rất sợ vì chưa đi phẫu thuật thẩm mỹ bao giờ. Mong bác sĩ giải đáp cho em biết độn cằm Vline có đau không, có an toàn không? ( Tú Anh)

Trả lời:

Chào bạn Tú Anh,

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về Chuyên mục tư vấn chuyên gia của Thẩm mỹ viện Lilia. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin được trả lời như sau:

Độn cằm V-line là phương pháp chỉnh sửa dáng cằm theo tỉ lệ đã được định sẵn bằng cách đưa chất liệu độn vào trong khoang cằm và điều chỉnh cằm thon gọn theo hình chữ V, hài hoà với tổng thể các nét trên khuôn mặt.

Độn cằm Vline có đau không, an toàn không?

Độn cằm Vline có đau , an toàn không là câu hỏi không chỉ riêng bạn Tú Anh mà còn của rất nhiều bạn khác quan tâm gửi về cho các bác sĩ của Lilia. Bạn có thể yên tâm rằng phẫu thuật độn cằm Vline chỉ là một tiểu phẫu đơn giản được thực hiện trong khoảng 30 đến 45 phút.

Trước khi tiến hành phẫu thuật bạn sẽ được gây tê cục bộ để không cảm thấy đau đớn. Bác sĩ sẽ chỉ tạch một đường nhỏ ở đường niêm mạc môi vừa đủ để đưa chất liệu đôn vào để hài hoà và cân đối với khuôn mặt, đảm bảo không gây ra bất kì một đau đớn nào.

Một điều nữa là phẫu thuật độn cằm Vline rất an toàn bởi trước khi thực hiện phẫu thuật bạn đã được bác sĩ thăm khám sức khoẻ toàn diện. Chất liệu sụn được sử dụng cũng được kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa vào sửa dụng để đảm bảo không gây  dị ứng và có độ tương thích cao với cơ thể. Hơn nữa độ an toàn còn phụ thuộc vào việc bạn lựa chọn một cơ sở thẩm mỹ uy tín. Tại Thẩm mỹ viện Lilia của chúng tôi, phẫu thuật độn cằm Vline được diễn ra theo đúng quy chuẩn của Bộ Y tế và được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ lành nghề, có kinh nghiệm cao trong ngành phẫu thuật.

Ưu điểm khi độn cằm Vline tại Thẩm mỹ viện Lilia

Tạo dáng cằm tự nhiên, thon gọn:

Sau khi tiến hành độn cằm vline khách hàng sẽ nhanh chóng sở hữu khuôn cằm thon gọn, hài hoà với khuôn mặt. Bác sĩ sẽ khéo léo đặt chất liệu độn vào khuôn cằm mà không để lộ dấu vết thẩm mỹ.

Không đau, không để lại sẹo:

Khách hàng sẽ được tiêm tê để cảm thấy thoải mái trong suốt quá trình phẫu thuật. Đặc biệt không để lại sẹo thẩm mỹ do đường mổ được thực hiện nằm phía bên trong khoang miệng sau đó sẽ được khâu lại bằng chỉ tự tiêu nên không để lại sẹo.

Không  mất thời gian nghỉ dưỡng:

Phương pháo độn cằm Vline hạn chế tối đa xâm lấn nhờ đó cằm được hồi phục nhanh chóng, không tốn nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Hiệu quả vĩnh viễn:

Chỉ cần tiến hành phẫu thuật một lần duy nhất, khách hàng sẽ sở hữu khuôn cằm hoàn hảo theo hình chữ V duy trì trong thời gian vĩnh viễn.

TRUNG TÂM PHẪU THUẬT THẨM MỸ LILIA

     CƠ SỞ 1                                                                                                         CƠ SỞ 2

Số 55A, Tô Hiến Thành, Hà Nội                                                                  Số 270-272 Bà Triệu, Hà Nội

Tổng đài: (04).63 29 6666 – (04).66 70 8888                                  Tổng đài: (04).66 59 3333 – (04).66 70 5555

kinhdoanh@Lilia.com.vn                                                                                kinhdoanh@Lilia.com.vn

 

 


Bài liên quan