Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Giải đáp những thắc mắc xung quanh phương pháp phẫu thuật nâng mũi bọc sụn



Nâng mũi bọc sụn là một trong những phương pháp nâng mũi hiệu quả được phái đẹp tin tưởng lựa chọn. Để giúp bạn hiểu hơn về vấn đề này, các chuyên gia của Thẩm mỹ viện Lilia sẽ cung cấp những thông tin hữu ích xung quanh phương pháp nâng mũi bọc sụn.

Nâng mũi bọc sụn dành cho những đối tượng nào?

Nâng mũi bọc sụn là phương pháp tối ưu giúp khắc phục được hoàn toàn những khuyết điểm của mũi mà không để lại biến chứng.

Nâng mũi bọc sụn phù hợp cho cả nam và nữ. Những người có dáng mũi thấp cần nâng cao để đạt hiệu quả thẩm mỹ hay các trường hợp đã qua phẫu thuật nhưng bị hỏng cần làm lại.

Bác sĩ sẽ tiến hành nâng mũi bọc sun như thế nào?

Quá trình nâng mũi bọc sụn được diễn ra theo trình tự an toàn theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế. Trước tiên bạn sẽ được kiểm tra sức khoẻ tổng quát và kiểm tra cấu trúc xương bằng máy nội soi. Bác sĩ sẽ phân tích tình trạng mũi từ đó định hình được kỹ thuật nâng mũi và đo vẽ hình dáng mũi sao cho hài hoà với khuôn mặt của bạn.

Trước khi tiến hành nâng mũi bọc sụn bác sĩ sẽ gây tê tại vùng đầu mũi, rồi tiến hành rạch một đường nhỏ trong mũi và bóc tách tạo khoang trên xương mũi, khéo léo đưa chất liệu sụn vào khoang mũi và chỉnh sao cho mũi có hình dáng tự nhiên nhất. Kết thúc phẫu thuật bác sĩ sẽ đóng kín vết mổ bằng chỉ tự tiêu đảm bảo không để lại sẹo, lộ dấu vết thẩm mỹ.

Nâng mũi bọc sụn có xảy ra biến chứng, tác dụng phụ không?

Câu trả lời là Không. Bởi chất liệu được sử dụng ở đây là sụn tự thân hoàn toàn thích ứng với cơ thể. Sụn nhân tạo được Thẩm mỹ viện Lilia sử dụng là các miếng silicon được nhập khẩu từ nước ngoài có khả năng thích ứng với cơ thể mà không gây lộ sống hay bóng đỏ.

Đội ngũ bác sĩ tại thẩm mỹ viện cũng có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thẩm mỹ cùng trang thiết bị hiện đại nhất hiện nay giúp đảm bảo an toàn trong suốt quá trình phẫu thuật. Hơn thế nữa, kết quả của nâng mũi bọc sụn còn được duy trì vĩnh viễn theo thời gian.

Sau khi tiến hành nâng mũi bọc sụn cần lưu ý gì trong ăn uống, sinh hoạt?

Để đạt được kết quả thẩm mỹ như ý, sau khi nâng mũi bạn cần tránh va đập mạnh trong thời gian đầu để không làm hỏng dáng mũi, kiêng các loại thực phẩm cứng khó tiêu hoá, thức uống có gas. Ngoài ra những thực phẩm như rau muống, thịt bò, hải sản, đậu phộng, những loại trái cây quá chua hay những thực phẩm quá nóng cũng làm cho mũi dễ bị kích ứng.

Nên bổ sung những thực phẩm giàu calo và vitamin A để bổ sung năng lượng và tái tạo mô, chú ý tiếp đủ lượng nước cho cơ thể và tuân theo chỉ dẫn của bác sĩ như uống thuốc hay khám tái định kì đúng hẹn.

Chi phí tiến hành nâng mũi bọc sụn?

Tại thẩm mỹ viện Lilia chi phí nâng mũi bọc sụn là từ 16.000.000 VND đến 18.000.000 VND. Thẩm mỹ viện luôn có những đợt tri ân khách hàng với giá ưu đãi, là sự lựa chọn số một cho bạn khi lựa chọn phẫu thuật nâng mũi bọc sụn tại Việt Nam.

 


Bài liên quan