Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Khám phá cách thu nhỏ lỗ chân lông trên mặt với bột trà xanh



Bột trà xanh là một nguyên liệu tự nhiên giàu vitamin và chất chống oxy hóa. Hơn thế nữa trong bột trà xanh còn chứa nhiều tinh chất giúp phục hồi làn da, thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả. Hãy cùng khám phá cách thu nhỏ lỗ chân lông trên mặt với bột trà xanh cùng Thẩm mỹ viện Lilia ngay bây giờ nhé !

Cách thu nhỏ lỗ chân lông trên mặt với bột trà xanh và sữa chua

Sữa chua khi kết hợp với bột trà xanh sẽ giúp tăng cường dưỡng chất, tăng độ âm cho da, tây da chết và thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả.

Cách thực hiện: Bạn chỉ cần trộn đều bột trà xanh với 1 thìa sữa chua không đường theo tỉ lệ 1:1, có thể trộn thêm một chút nước rồi thoa đều lên mặt. Sau 15 phút đợi hỗn hợp khô thì rửa lại sạch mặt bằng nước sạch. Thực hiện kiên trì 2 lần/ tuần sẽ giúp se khít lỗ chân lông và nâng tông màu cho da.

Cách thu nhỏ lỗ chân lông trên mặt với bột trà xanh và mật ong

Trong mật ong có chứa nhiều chất kháng khuẩn và axit lactic giúp lấy đi chất bẩn và bã nhờn trong lỗ chân lông, kết hợp với các tinh chất trong bột trà xanh sẽ giúp diệt vi khuẩn gây mụn và thu nhỏ lỗ chân lông trên mặt hiệu quả.

Cách thực hiện: Với hai thìa café bột trà xanh, bạn chỉ cần cho thêm vào đó 1 thìa mật ong và một chút nước, đánh đều hỗn hợp trên cho đặc sánh vừa phải rồi bôi lên mặt. Sau khoảng 15 phút đắp bạn rửa lại sạch mặt với nước lạnh, da mặt của bạn sẽ nhanh chóng căng mịn và không còn thấy rõ dấu vết của lỗ chân lông.

Cách thu nhỏ lỗ chân lông trên mặt với bột trà xanh và yến mạch

Yến mạch là một nguyên liệu làm đẹp quen thuộc với chị em phụ nữ. Mặt nạ bột trà xanh và yến mạch không chỉ giúp se khít lỗ chân lông mà còn làm mờ các nếp nhăn trên mặt, đặc biệt là các vết chân chim.

Cách thực hiện: Trộn bột trà xanh và yến mạch theo tỉ lệ 2:2 rồi cho thêm 1 chút nước vừa đủ để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Đắp hỗn hợp trên lên toàn bộ vùng da mặt rồi massge nhẹ nhàng khoảng 10 – 15 phút. Cuối cùng bạn rửa lại sạch mặt với nước lạnh và trải nghiệm sự thay đổi bất ngờ của làn da.

Các cách thu nhỏ lỗ chân lông với bột trà xanh trên giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí bởi đây đều là những nguyên liệu rẻ tiền và dễ tìm kiếm. Tuy nhiên để đạt hiệu quả cao bạn cần mất nhiều thời gian và sự kiên nhẫn.

Hiện nay việc điều trị lỗ chân lông, thu nhỏ lỗ chân lông nhanh gọn và hiệu quả hơn rất nhiều nhờ sử dụng phương pháp điều trị công nghệ cao bằng Laser Fractional CO2.

Ưu điểm khi điều trị Laser Fractional CO2 tại Thẩm mỹ viện Lilia

  • Trẻ hoá, tái tạo làn da tươi trẻ

Công nghệ này giúp tái tạo da, loại bỏ các vết sần cứng, sừng hoá trên da, cho làn da đẹp hơn, giúp thu hẹp lỗ chân lông cho làn da khoẻ mạnh, căng tràn sức sống.

  • Không gây đau rát

Các tia laser với hàng ngàn lượng nhiệt cực nhỏ xuyên qua da giúp kích hoạt bề mặt da một cách nhẹ nhàng, không xâm lấn nên không gây đau rát cho người sử dụng.

  • Không mất thời gian nghỉ dưỡng

Sau khi tiến hành trẻ hoá da bằng công nghệ Laser CO2 Fractional RF khách hàng có thể ra về với làn da tươi mới mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Một trong những yếu tố quyết định hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất cho bạn đó là việc bạn lựa chọn cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ uy tín. Việc lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín đồng nghĩa với việc bạn sẽ được thực hiện phẫu thuật bởi đội ngũ y bác sĩ lành nghề cùng công nghệ kĩ thuật hiện đại giúp bạn tránh tối đa khả năng viêm nhiễm và hỗ trợ giúp bạn nhanh chóng hồi phục vết thương.

Thẩm mỹ viên Lilia tiền thân là thẩm mỹ viện Việt Mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung, Lilia tự hào là địa chỉ điều trị lỗ chân lông đẹp và uy tín , sẵn sàng đồng hành cùng hàng nghìn quý khách hàng trong hành trình hoàn thiện vẻ đẹp.

TRUNG TÂM PHẪU THUẬT THẨM MỸ LILIA

     CƠ SỞ 1                                                                                                         CƠ SỞ 2

Số 55A, Tô Hiến Thành, Hà Nội                                                                  Số 270-272 Bà Triệu, Hà Nội

Tổng đài: (04).63 29 6666 – (04).66 70 8888                                  Tổng đài: (04).66 59 3333 – (04).66 70 5555

kinhdoanh@Lilia.com.vn                                                                                kinhdoanh@Lilia.com.vn

 


Bài liên quan