Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Lilia trả lời: Lấy mỡ thừa mí mắt dưới giá bao nhiêu?



Câu hỏi: Thưa bác sĩ tôi có đôi mắt bị quầng thâm và mỡ thừa thành bọng rất to làm tôi thiếu tự tin trong giao tiếp. Tôi có nghe về phương pháp lấy mỡ thừa mí mắt nhưng còn chưa hiểu rõ về nó. Xin hỏi bác sĩ lấy mờ thừa mí mắt dươi là gì? Và lấy mỡ thừa mí mắt dưới giá bao nhiêu ? ( Như Lan – Hải Phòng)

Trả lời:

Chào bạn Như Lan,

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục Tư vấn chuyên gia của Thẩm mỹ viện Lilia. Chúng tôi xin được giải đáp các câu hỏi của bạn như sau:

Phẫu thuật lấy mỡ thừa mí mắt dưới là gì?

Do vấn đề về tuổi tác cũng như cuộc sống sinh hoạt không điều độ dẫn tới tình trạng mi mắt dưới bị mỡ thừa khiến mắt trở nên nặng nề, kém thẩm mỹ. Phẫu thuật lấy mỡ thừa mí mắt dưới là công nghệ mới giúp cải thiện thẩm mỹ mắt cho phái đẹp.

Phẫu thuật lấy mỡ thừa mí mắt dưới là một tiểu phẫu đơn giản giúp lấy đi lượng mỡ thừa bên trong mí mắt mà không cần dùng đến biện pháp cắt da đem lại đôi mắt tươi trẻ rạng ngời.

Lấy mỡ thừa mí mắt dưới giá bao nhiêu ?

Tại mỗi trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ thì chi phí tiến hành phẫu thuật lại khác nhau tuỳ thuộc vào trình độ tay nghề và phương tiện thiết bị y tế. Tại Thẩm mỹ viện Lilia của chúng tôi, chi phí lấy mỡ thừa mí mắt dưới là 6.000.000 VND.

Phẫu thuật lấy mỡ thừa mí mắt dưới tại Lilia

Tại thẩm mỹ viện Lilia trước khi tiến hành phẫu thuật lấy mỡ thừa mí mắt dưới cho bạn, bác sĩ sẽ khám và xác định tình trạng của mắt rồi tư vấn, mô tả về quy trình, công nghệ lấy mỡ thừa mí mắt dưới cho khách hàng.

Đầu tiên bạn sẽ được tiến hành sát khuẩn để tránh nhiễm trùng và gây tê giúp bạn cảm thấy thoải mái trong suốt quá trình phẫu thuật

Tiếp đó, bác sĩ bóc tách vùng mi mắt và lấy mỡ thừa vùng túi mỡ mi mắt một cách triệt để mà không gây tổn thương, xâm lấn.

Kết thúc phẫu thuật lấy mỡ thừa mí mắt dưới , bác sĩ sẽ tiến hành đóng kín vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ và hướng dẫn khách hàng chăm sóc bản thân sau phẫu thuật để đạt hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.

Hy vọng với thông tin trên đã giải đáp thắc mắc cho bạn về câu hỏi " Lấy mỡ thừa mí mắt dưới giá bao nhiêu . Để tìm hiểu thêm về dịch vụ lấy mỡ thừa mí mắt dưới mời bạn đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Lilia 55A Tô Hiến Thành hoặc gọi điện tới chúng tôi theo số 0978 48 6666 ngay bây giờ

Thẩm mỹ viên Lilia tiền thân là thẩm mỹ viện Việt Mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung, Lilia tự hào là địa chỉ lấy mỡ thừa mí mắt dưới đẹp và uy tín , sẵn sàng đồng hành cùng hàng nghìn quý khách hàng trong hành trình hoàn thiện vẻ đẹp.

 

 


Bài liên quan