Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Nâng mũi bằng sụn tự thân có tốt không an toàn không?



Câu hỏi: Chào bác sĩ, tôi muốn hỏi bác sĩ nâng mũi bằng sụn tự thân có tốt không? Tôi thấy mọi người nói nhiều về mũi sụn tự thân nhưng tôi vẫn còn hoài nghi không biết có thật sự tốt không. Mong bác sĩ giải đáp! ( Hải Yến)

Trả lời:

Chào bạn Hải Yến,

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục Tư vấn chuyên gia của Thẩm mỹ viện Lilia. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin được trả lời như sau:

Nâng mũi bằng sụn tự thân là phương pháp thẩm mỹ mới đang được nhiều người sử dụng hiện nay. Sụn tự thân được áp dụng khi tiến hành nâng mũi Sline và nâng mũi bọc sụn. 

Sụn tự thân được sử dụng trong phẫu thuật nâng mũi bao gồn sụn vách ngăn, sụn xương sườn và sụn vánh tai.

Sụn vách ngăn là loại sụn ở trên mũi, có số lượng không nhiều nhưng tương thích hoàn toàn với mũi nên được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Loại sụn này khá mềm mại vf dễ tạo hình. Khi sử dụng loại sụn này, mũi bạn còn có thể khắc phục được tình trạng lỗ mũi bị lệch hoặc thiếu cân xứng.

Sụn xương sườn được sử dụng khá nhiều trong phẫu thuật nâng mũi tuy nhiên nó có thể làm cho chất bài tiết của mũi bị cứng lại trong vài trường hợp hy hữu.

Sụn vành tai là loại sụn có đường cong giống như ở phần đầu mũi thường giúp bảo vệ mũi vĩnh viễn và ứng dụng nhiều trong phẫu thuật chỉnh hình đầu mũi.

Nâng mũi bằng sụn tự thân có tốt không an toàn không?

Với chất liệu sụn tự thân có độ tương thích cao với cơ thể nên rất tốt và an toàn. Tuy nhiên chất liệu không phải là yếu tố duy nhất quyết định độ an toàn và chất lượng của phẫu thuật nâng mũi. Việc lựa chọn một cơ sở thẩm mỹ uy tín sẽ giúp bạn được thực hiện phẫu thuật bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ cao với thiết bị y tế hiện đại và chế độ chăm sóc sau thẩm mỹ tốt, mang lại hiệu quả cao.

Nâng bằng sụn tự thân ở đâu tốt?

Thẩm mỹ viên Lilia tiền thân là thẩm mỹ viện Việt Mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung. Thẩm mỹ viện Lilia luôn trang bị đầy đủ các thiết bị y tế hiện đại bậc nhất được nhập khẩu từ Mỹ và Hàn Quốc, các chất liệu được sử dụng phẫu thuật đều có chứng nhận và giấy bảo hành trọn đời.

Đội ngũ bác sĩ, chuyên viên giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết với nghề từ lâu đã là niềm tự hào của Lilia. Trong vòng 1 thập kỷ qua, chúng tôi luôn chú trọng đến việc bồi dưỡng, nâng cao tay nghề cho đội ngũ bác sĩ, chuyên viên. Ngay từ giây phút đầu đến với Lilia, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp tiên tiến được phục vụ bởi lực lượng bác sĩ, tư vấn viên chuyên nghiệp nhất. Tại Lilia, bạn sẽ được thăm khám, phẫu thuật và chăm sóc sau thẩm mỹ một cách chuyên nghiệp và tận tình nhất.

Lilia tự hào là địa chỉ nâng mũi bằng sụn tự thân đẹp và uy tín , sẵn sàng đồng hành cùng hàng nghìn quý khách hàng trong hành trình hoàn thiện vẻ đẹp.

TRUNG TÂM PHẪU THUẬT THẨM MỸ LILIA

     CƠ SỞ 1                                                                                                         CƠ SỞ 2

Số 55A, Tô Hiến Thành, Hà Nội                                                                  Số 270-272 Bà Triệu, Hà Nội

Tổng đài: (04).63 29 6666 – (04).66 70 8888                                  Tổng đài: (04).66 59 3333 – (04).66 70 5555

kinhdoanh@Lilia.com.vn                                                                                kinhdoanh@Lilia.com.vn


Bài liên quan