Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

NÂNG MŨI MEGA 8D TẠI THẨM MỸ VIỆN LILIA BAO NHIÊU TIỀN?



Nhắc đến Thẩm mỹ viện Lilia, không thể nhắc đến nâng mũi bán cấu trúc Mega 8D. Mũi Mega 8D đã góp một phần lớn giúp tên tuổi của Lilia bật lên, làm nên giá trị thương hiệu vững mạnh như ngày nay. Nâng mũi bán cấu trúc Mega 8D được chuyển giao độc quyền chỉ có tại Lilia. Hiện đang là dáng mũi đại diện cho xu hướng, được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm và chọn lựa.

Sơ lược về dịch vụ nâng mũi Mega 8D

Nâng mũi Mega 8D là phương pháp khắc phục các nhược điểm như mũi hếch, mũi tù, đầu mũi to, cánh mũi bè, mũi có gồ mà không phải can thiệp toàn bộ như mũi cấu trúc nhưng vẫn mang đến hiệu quả thẩm mỹ cao , giúp khuôn mặt hoàn hảo, thanh thoát hơn. Áp dụng kỹ thuật tiên tiến nhất, sử dụng sụn  Softsil - chất liệu hiện đại nhất, được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ ( FDA) công nhận an toàn, có độ tương thích sinh học cao với cơ thể,  hạn chế được tình trạng dị ứng, biến chứng khi nâng mũi. 

- Mũi Mega 8D giúp bạn sở hữu
- Chất liệu softsil cao cấp, hoằn toàn tương thích với cơ thể.
- Kỹ thuật mới nhất khắc phục hoàn toàn nhược điểm của các loại mũi cũ.
- Đẹp ngay sau khi nâng
- Đội ngũ bác sĩ, y tá tay nghề cao.
- Cơ sở, trang thiết bị hiện đại.
- Chế độ chăm sóc chuyên nghiệp 


 

 

 

 

Nâng mũi Mega 8D tại Thẩm mỹ viện Lilia bao nhiêu tiền?

Tại Thẩm mỹ viện Lilia, quá trình nâng mũi được đảm bảo thực hiện theo quy chuẩn. Cùng với ekip đội ngũ bác sĩ, y tá chuyên nghiệp, cẩn thận, nhiệt tình thì lợi ích và an toàn của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu.

   · Nâng mũi Mega 8D hiện nay đang có mức giá niêm yết là: 40 Triệu

Chi phí do Thẩm mỹ viện Lilia là trọn gói bao gồm tất cả dịch vụ thăm khám, tư vấn, cắt cánh , thu nền , chỉnh vách ngăn chăm sóc, tái khám, tái kiểm tra định kì… Lilia có rất nhiều chương trình ưu đãi. Tuỳ vào mỗi dịp mức phí này sẽ sẽ thay đổi.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

55A Tô Hiến Thành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tổng đài: (04).66754998 - 096 915 6585
vienthammylilia@gmail.com

 

 


Bài liên quan