Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Sửa mũi Hàn Quốc hết bao nhiêu tiền ?



Câu hỏi: Chào bác sĩ, mũi của tôi rất thấp và to khiến tôi thấy thiếu tự tin mỗi khi chụp ảnh chung với bạn bè. Tôi có tìm hiểu và biết về phương pháp sửa mũi Hàn Quốc nhưng chưa rõ về chi phí. Xin hỏi bác sĩ sửa mũi Hàn Quốc hết bao nhiêu tiền? ( Kim Anh )

Trả lời:

Chào bạn Kim Anh,

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục Tư vấn chuyên gia của Thẩm mỹ viện Lilia. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin được trả lời như sau:

Sở hữu chiếc mũi thanh thoát sẽ làm tôn lên vẻ tự nhiên, quyến rũ của bạn. Cùng với sự phát triển của phẫu thuật thẩm mỹ, sửa mũi Hàn Quốc dần trở nên phổ biến và trở thành trào lưu mới dành cho phái đẹp.

Sửa mũi Hàn Quốc là một trong những kĩ thuật nâng mũi tiên tiến nhất hiện nay, sử dụng chất liệu sụn nhằm chỉnh sửa các dị tật biến dạng mũi, phục hồi dáng mũi, tạo mũi thon gọn tự nhiên, hài hoà với tổng thể khuôn mặt.

Sửa mũi Hàn Quốc hết bao nhiêu tiền ? là câu hỏi không chỉ bạn mà còn rất nhiều người quan tâm. Chi phí một ca phẫu thuật nâng mũi còn tuỳ thuộc vào chất liệu nâng mũi, trình độ y bác sĩ và trang thiết bị y tế tại địa chỉ mà bạn lựa chọn phẫu thuật. Tại Thẩm mỹ viện Lilia của chúng tôi, sửa mũi Hàn Quốc có giá 12.000.000 VND

Sửa mũi Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Lilia

Tại Thẩm mỹ viện Lilia, trước tiên các bác sĩ sẽ tiến hành khám tổng quát sức khoẻ của khách hàng và xem xét tình trạng dị tật, biến dạng hay các vấn đề của mũi sau đó sẽ tư vấn cho khách hàng phương pháp và quá trình chỉnh sửa sao cho đạt được dáng mũi hoàn chỉnh nhất. Bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ chính xác hình dáng, kích thước mũi và định hình dáng mũi cho khách hàng sau đó tiến hành gây tê cục bộ phần mũi cho khách hàng đối với bọc sụn hoặc gây mê nhẹ nhằm giảm thiểu đau đớn và tạo cảm giác thoải mái trong suốt quá trình phẫu thuật.

Tuỳ vào từng hiện trạng mũi của khách hàng mà các bác sĩ sẽ lựa chọn các phương thức khác nhau. Với mũi bị lộ sống hay lệch từ các cuộc phẫu thuật khác, phần sống mũi bị lệch sẽ được tháo bỏ, chỉnh sửa hoặc thay thế bằng chất liệu khác. Với mũi vẹo sẽ chỉnh sửa bằng sụn vách ngăn. Hoặc nâng hẳn mũi bằng sụn tự thân. Bác sĩ tiến hành rạch đường mổ bên trong mũi bóc tách khoang trống để đưa và đặt sụn vào đầu mũi.

Kết thúc phẫu thuật bác sĩ sẽ tiến hành đóng kín vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ. Với phẫu thuật sửa mũi Hàn Quốc, khách hàng sẽ được tư vấn kĩ càng về việc chăm sóc sau phẫu thuật.

Ưu điểm khi tiến hành sửa mũi Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Lilia

Khắc phục hoàn toàn những nhược điểm của mũi

Với những khách hàng bị dị tật hay biến dạng mũi, phẫu thuật sửa mũi giúp khắc phục tình trạng dị tật tiến hành phục hồi dần theo lộ trình. Với những khách hàng có mũi thấp, hếch..phẫu thuật sẽ sửa một cách hoàn hảo tự nhiên nhất. Ngoài ra sửa mũi Hàn Quốc còn giúp chỉnh lại những dáng mũi đã hỏng do biến chứng thẩm mỹ, toàn bộ những nhược điểm vốn có của mũi sẽ được phương pháp này khắc phục hoàn toàn, mang lại sự vừa ý nhất tới khách hàng.

Thực hiện nhẹ nhàng, không để lại sẹo

Sửa mũi Hàn Quốc chỉ là một tiểu phẫu đơn giản nên thời gian thực hiện nhanh chóng. Đường khâu của vết mổ nằm sâu trong lỗ mũi nên không để lại sẹo

Không tác dụng phụ, không biến chứng

Sử dụng công nghệ Hàn Quốc, dùng sụn tự thân an toàn, đảm bảo thích nghi với cơ thể nên phẫu thuật sửa mũi Hàn Quốc không gây tác dụng phụ, không gây biến chứng. Kết quả thẩm mỹ hiệu quả suốt đời và ổn định.

Thẩm mỹ viên Lilia tiền thân là thẩm mỹ viện Việt Mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung, Lilia tự hào là địa chỉ thẩm mỹ uy tín , sẵn sàng đồng hành cùng hàng nghìn quý khách hàng trong hành trình hoàn thiện vẻ đẹp.

TRUNG TÂM PHẪU THUẬT THẨM MỸ LILIA

     CƠ SỞ 1                                                                                                         CƠ SỞ 2

Số 55A, Tô Hiến Thành, Hà Nội                                                                  Số 270-272 Bà Triệu, Hà Nội

Tổng đài: (04).63 29 6666 – (04).66 70 8888                                  Tổng đài: (04).66 59 3333 – (04).66 70 5555

kinhdoanh@Lilia.com.vn                                                                                kinhdoanh@Lilia.com.vn


Bài liên quan