Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Thêu lông mày – Những điều cần lưu ý



Một đôi lông mày mờ nhạt, ít lông, thô kệch sẽ khiến khuôn mặt bạn trở nên mất cân đối, thiếu nét đẹp. Bằng cách trang điểm, bạn sẽ cải thiện được khuôn mày nhưng lại đòi hỏi sự khéo léo của đôi tay cũng như mất thời gian làm đẹp. Cùng với xu hướng mới từ Hàn Quốc, thêu lông mày đang là dịch vụ được nhiều người ưa chuộng lựa chọn.

Tuy nhiên nhiều người sau khi sử dụng dịch vụ chưa đạt được hiệu quả cao như mong muốn. Dưới đây là một số lưu ý trước khi thêu lông mày giúp chị em đạt hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.

phun thêu lông mày

Hiểu rõ bản chất thêu lông mày khác với phun xăm lông mày

Thuật ngữ “ xăm lông mày” đã có từ rất lâu đời trong khi vài năm gần đây mới rộ lên thuật ngữ “ thêu lông mày”.

Về bản chất phun thêu lông mày là tiến hành làm khuôn sau đó xăm nhẹ theo đường kim xoáy tròn dưới da để hiện thị khuôn mẫu lên trên bề mặt da. Tiến hành thêu theo bản rộng. Phương pháp này thích hợp nhất là dành cho những người lông mày cơ bản đã có dáng nhưng màu còn nhạt, việc xăm lông mày sẽ giúp đôi lông mày trở nên đậm nét hơn

Còn thêu là kỹ thuật dùng kim đưa từng sợi vào khuôn mày đã được định hình từ trước đó cho hợp màu da/tóc của từng người. Thay vì tạo từng mảng màu như kỹ thuật phun, phương pháp thêu lông mày đòi hỏi sự tỉ mỉ, tạo từng sợi lông mày thêu đan xen lông mày thật do đó đường nét thường tinh vi hơn, sợi mày mềm mại, quyến rũ và tự nhiên.

phun thêu lông mày

Cảnh giác trong quá trình thêu lông mày

Để có thể đạt được kết quả ưng ý nhất, bạn nên tìm hiểu kỹ về quy trình của nó. Thường thì thêu lông mày được tiến hành qua 4 bước cơ bản:

Bước 1: Thăm khám tư vấn:  Bác sĩ tiến hành thăm khám và tư vấn về kiểu dáng lông mày phù hợp với từng khuôn mặt khách hàng.

Bước 2: Đo vẽ định hình và gây tê: Sau khi vệ sinh sạch vùng da quanh lông mày bác sĩ sẽ tiến hành phác thảo, đo đạc tỉ lệ đường dáng lông mày cho phù hợp.

Bước 3: Tiến hành phun thêu chân mày: Các bác sĩ sẽ sử dụng dụng cụ chuyên dùng để phun đều chân mày tỉ mĩ vẽ từng đường nét theo dạng sợi đi theo chiều xuôi về đuôi mắt. Các mũi kim được thực hiện không đâm sâu vào da mà chỉ ấn nhẹ nhàng trên bề mặt da, đảm bảo tuyệt đối an toàn cho từng khách hàng.

Bước 4: Tư vấn chăm sóc khách hàng sau phun thêu: Sau quá trình phun thêu khách hàng không mất thời gian nghỉ dưỡng mà có thể về nhà ngay. Ngoài ra sẽ nhận được tư vấn của bác sĩ về cách sinh hoạt ăn uống để đạt được hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.

phun thêu lông mày

Chăm sóc trước và sau thêu lông mày

Trước khi thêu bạn cần chú ý:

  • Chọn kiểu chân mày cho thích hợp với khuôn mặt
  • Chọn màu xăm thêu phù hợp với màu tóc và màuda
  • Đảm bảo vệ sinh sạch vùng lông mày trước khi thêu

Sau khi tiến hành thêu lông mày cần lưu ý:

  • 3 ngày đầu nên bôi thuốc theo chỉ định sau đó bôi dưỡng sau thêu để đạt được màu ổn đinh
  • Tránh nước lên vùng thêu khoảng 3 đến 5 ngày
  • Nên ăn nhiều hoa quả tươi
  • Tránh các thực phẩm như nước tương, cà phê
  • Sau một tháng màu lông mày mới đạt mức đẹp tự nhiên nhất

phun thêu lông mày

Lựa chọn cơ sở uy tín để thêu lông mày

Đây là điều bạn cần quan tâm chú ý đặc biệt bởi nếu không được thực hiện ở một cơ sở có uy tín thì việc xoá đi làm lại lông mày là khá phức tạp. Bạn sẽ không chỉ bị mất tiền bạc mà còn bị mất thời gian, chịu đau đớn. Hơn thế nữa bạn có thể bị nhiễm trùng, dị ứng, viêm da nếu quy trình thêu không đảm bảo vệ sinh sạch sẽ.

Thẩm mỹ viện Lilia tiền thân là thẩm mỹ viện Việt Mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung. Với đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao cùng trang thiết bị hiện đại Lilia tự hào là địa chỉ thêu lông mày đẹp và uy tín, sẵn sàng đồng hành cùng hàng nghìn quý khách hàng trong hành trình hoàn thiện vẻ đẹp.

Hiện nay tại thẩm mỹ viện Lilia đang ứng dụng các công nghệ thêu lông mày như: thêu rơi sợi lông mày 6D, phun thêu lông mày Hàn Quốc...mang lại vẻ đẹp hoàn mĩ cho đôi lông mày

TRUNG TÂM PHẪU THUẬT THẨM MỸ LILIA

CƠ SỞ 1                                                                                                         CƠ SỞ 2

Số 55A, Tô Hiến Thành, Hà Nội                                                                  Số 270-272 Bà Triệu, Hà Nội

Tổng đài: (04).63 29 6666 – (04).66 70 8888                                  Tổng đài: (04).66 59 3333 – (04).66 70 5555

kinhdoanh@Lilia.com.vn                                                                                kinhdoanh@Lilia.com.vn

Từ khoá trên google:

- Thêu lông mày – Những điều cần lưu ý



Bài liên quan