Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Tìm hiểu trẻ hóa da bằng lăn kim có để lại sẹo không?



Lăn kim trị mụn, trẻ hóa da là phương pháp làm đẹp mới được phái đẹp ưu ái nhất trong thời gian hinej nay. Tuy nhiên nhiều người vẫn còn phân vân xem phương pháp lăn kim này có để lại sẹo trên khuôn mặt không? Hãy cùng Thẩm mỹ viện Lilia khám phá xem sao nhé !

Lăn kim trẻ hóa da là gì?

Lăn kim trẻ hóa da là phương pháp tăng sinh collagen với cơ chế đặc thù giúp sản sinh ra lượng collagen mạnh mẽ. Khi lăn kim trên da, da sẽ phản ứng với vết kim và tạo ra các yếu tố làm lành da trong đó chủ yếu là sự tái tạo phát triển mô da giúp trẻ hóa làn da, điều trị các vấn đề về mụn và sẹo mụn.Kim lắn Scarlet là phương pháp sử dụng RF lưỡng cực phân tách ít xâm lấn làn da nhất là với nhưng đầu kim cách điện siêu nhỏ, nó cũng cấp nhiệt trực tiếp với cả hai lớp biểu bì và hạ bì thông qua kiểm soát độ sâu chính xác từ 0.5 đến 3.5 mm.

Lăn kim trẻ hóa da, điều trị mụn có để lại sẹo không?

Thẩm mỹ viện Lilia a có thể khẳng định cho bạn rằng lăn kim trẻ hóa da, điều trị mụn không để lại sẹo. Bởi các đầu kim cách điện siêu nhỏ và sóng RF lưỡng cực phân tách rất ít xâm lấn. Khi lăn kim chỉ tác động đến lớp biểu bỉ và hạ bì, không làm tổn thương rào bảo vệ lớp thượng bì của da.

Một trong những yếu tố quyết định hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất cho bạn đó là việc bạn lựa chọn cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ uy tín. Việc lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín đồng nghĩa với việc bạn sẽ được thực hiện phẫu thuật bởi đội ngũ y bác sĩ lành nghề cùng công nghệ kĩ thuật hiện đại giúp bạn tránh tối đa khả năng viêm nhiễm và hỗ trợ giúp bạn nhanh chóng hồi phục vết thương.

Thẩm mỹ viên Lilia tiền thân là thẩm mỹ viện Việt Mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung, Lilia tự hào là địa chỉ lăn kim trẻ hóa da, điều trị mụn công nghệ Scarlet đẹp và uy tín , sẵn sàng đồng hành cùng hàng nghìn quý khách hàng trong hành trình hoàn thiện vẻ đẹp.


Bài liên quan