Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Tuyệt chiêu giúp vùng kín không bị thâm đen



Làm thế nào để vùng kín không bị thâm trở lại sau thời gian điều trị? Hãy cùng Thẩm mỹ viện Lilia nghiên cứu những lưu ý giúp vùng kín không bị thâm đen trở lại.

Có không ít chị em lo lắng đến vấn đề thâm sạm ở những khu vực nhạy cảm như nhũ hoa vùng kín.

Một trong những nguyên nhân gây chính ra tình trạng thâm sạm đó là chị em đã trải qua quan hệ tình dục nhiều hoặc đã sinh em bé tuy nhiên một số trường hợp là do bẩm sinh, vốn dĩ sắc tố da đã như vậy.  cũng như vùng kín là việc làm rất được các chị em quan tâm.

Những cách làm dưới đây giúp chị em lấy lại tự tin hơn với làm hồng nhũ hoa và vùng kín. Chính vì rất nhiều lý do có thể mang lại một vùng tam giác kém thẩm mỹ nên không ít phái nữ đã tìm ra những cách hay để giải quyết vấn đề này cho mình. Một trong các cách đó là:

- Sử dụng dầu dừa cùng kem tẩy da chết dành cho da mặt. Trước hết, khi tắm hãy tẩy nhẹ nhàng bên mép vùng kín bằng kem tẩy da chết, sau đó bôi đều dầu dừa quanh khu vực này. Massage nhẹ nhàng, sau đó bạn hãy tắm như bình thường, khi tắm xong thì xả sạch vùng nhạy cảm. Làm như vậy liên tục mỗi lần tắm, bạn sẽ thấy vùng da trắng hồng hiệu quả. Nếu không dùng dầu dừa, bạn có thể dùng dầu olive để thay thế và làm các bước tương tự.

- Có một cách hiệu quả khác nữa mà các chị em từ xưa đến nay thường mách bảo nhau đó là dùng bột gạo nếp hoặc bột cám gạo. Dùng một vốc cám gạo, trộn cùng nước, sau đó lấy hỗn hợp này chà xát quanh vùng kín, sau 5 đến 10 phút xả sạch, tương tự với nhũ hoa. Cám gạo sẽ rất hiệu quả và lành tính.

- Sử dụng một miếng chuối chín, chà làn da quanh khu vực ‘cô bé’ cũng sẽ giúp tẩy tế bào da chết, tiếp theo đó dùng một lát chanh mỏng lướt qua da nhẹ nhàng chừng 5 đến 10 lần, về lâu dài vùng kín sẽ mịn và trắng dần ra.

- Sử dụng nghệ và sữa tươi cũng là một cách rất hiệu quả. Bạn lấy bột nghệ, trộn cùng sữa tươi (đã để lạnh càng tốt) sau đó cũng lấy hỗn hợp này massage đều quanh vùng nhũ hoa và vùng nhạy cảm. Đây là một trong những cách lấy lại vẻ hồng hào  nhanh nhất và an toàn nhất.

Lưu ý để không bị thâm trở lại:

- Rửa vùng kín mỗi ngày bằng sản phẩm vệ sinh phụ nữ chuyên dụng. Tương tự với nhũ hoa cũng phải tắm sạch sẽ vũng nhũ hoa.

- Vệ sinh sạch sẽ thường xuyên trong thời kỳ kinh nguyệt, thai nghén, hậu sản, những ngày ra nhiều huyết trắng.

- Vệ sinh sạch sẽ cho cả hai người khi quan hệ tình dục.

- Giữ cho vùng kín thoáng sạch. Tránh mặc quần áo chật, quần ẩm ướt, không nên mặc đồ lót bó sát ngăn da tiếp xúc với không khí gây rối loạn tuần hoàn máu, thay quần lót thường xuyên.

- Không thụt rửa âm đạo khi không có chỉ dẫn của thầy thuốc, vì việc thụt rửa dễ ảnh hưởng tới cân bằng sinh lý âm đạo.

- Không nên dùng xà bông hay các chất tẩy rửa mạnh để vệ sinh vùng kín

- Không nên sử dụng một số dung dịch vệ sinh phụ nữ có thành phần giữ ẩm: Chiết xuất sữa, lactoserum… Đây là các chất có tác dụng giữ ẩm khiến vùng kín luôn ẩm ướt, trong thành phần lại có nhiều protein nên tạo điều kiện cho vi khuẩn, nấm phát triển gây bệnh.

Hiện tại Thẩm mỹ viện Lilia đã nghiên cứu và áp dụng thành công quy trình chăm sóc, làm hồng nhũ hoa với công nghệ Bio Light tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay. Công nghệ ánh sáng Bio-light là sự kết hợp hoàn hảo của ánh sáng Bio-light có tác dụng thu nhỏ, trị thâm nhũ hoa và tinh chất làm hồng Nipple Brightening với các ưu điểm vượt trội:

Công nghệ hiện đại giúp thu nhỏ, làm hồng nhũ hoa hiệu quả

Thu nhỏ và làm hồng nhũ hoa Bio-light sử dụng bước sóng 820-850nm có khả năng len lỏi vào sâu những tế bào gây thâm đen, loại bỏ chúng và ngay lập tức tái tạo tế bào mới.

Thực hiện nhanh, hiệu quả vĩnh viễn

Với sự kết hợp của công nghệ ánh sáng Bio-light và tinh chất Nipple Brightening, chỉ với 1 liệu trình duy nhất, bạn sẽ có ngay đôi gò bông đảo quyến rũ với nhũ hoa hồng hào, nhỏ nhắn và thanh tân được duy trì vĩnh viễn.

An toàn tuyệt đối, không biến chứng, không xâm lấn

Công nghệ thu nhỏ, làm hồng nhũ hoa bằng công nghệ Bio-light đã được các tổ chức uy tín công nhận như: FDA (Hoa Kỳ), CE (Châu Âu), Bộ Y tế (Việt Nam), do đó bạn có thể yên tâm về hiệu quả không đau, không biến chứng, không xâm lấn cũng như độ an toàn của phương pháp này.

TRUNG TÂM PHẪU THUẬT THẨM MỸ LILIA

     CƠ SỞ 1                                                                                                         CƠ SỞ 2

Số 55A, Tô Hiến Thành, Hà Nội                                                                  Số 270-272 Bà Triệu, Hà Nội

Tổng đài: (04).63 29 6666 – (04).66 70 8888                                  Tổng đài: (04).66 59 3333 – (04).66 70 5555

kinhdoanh@Lilia.com.vn                                                                                kinhdoanh@Lilia.com.vn

 

Bài liên quan