Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Bí quyết trị nám da bằng đu đủ xanh siêu hiệu quả



Nếu bạn đã thử nhiều phương pháp trị nám da khác nhau mà không mang lại hiệu quả tối ưu thì đu đủ xanh sẽ là cứu tinh cho làn da nám và tàn nhang của bạn. Hãy cùng Lilia khám phá phương pháp trị nám da siêu hiệu quả này ngay bây giờ nhé !

Vì sao đu đủ xanh giúp trị nám da hiệu quả?

Quá trình lão hóa khiến các vết nám và tàn nhang nhanh chóng xuất hiện trên da khiến khuôn mặt trở nên già nua, xuống sắc.

Trong nhựa đu đủ có rất nhiều dưỡng chất như vitamin A,B1,B2 và các dưỡng chất như ma giê, kali cực tốt cho sự đàn hồi và khả năng tái tạo da, loại bỏ các tế bào chết và những tế bào hư tổn giúp điều trị nám hiệu quả.

Trị nám da bằng nhự đu đủ xanh

Nhựa của đu đủ tập trung chủ yếu ở phần cuống , bạn có thể cắt phấn cuống rồi đợi nhựa chảy về phía lát cắt. Dùng bông tăm chấm lấy nhựa rồi thoa lên các vết tàn nhang trên da. Bạn cũng có thể chủ động hứng nhựa đu đủ sẵn vào chén con để thoa dần.

Lưu ý: Nhựa đu đủ có tính sát khuẩn cao nên có thể khiến bạn cảm thấy ngứa ngáy và mẩn đỏ. Bạn chỉ nên chấm nhựa khoảng 10 phút rồi rửa sạch lại với nước. Chỉ nên thoa 2 lần/tuần vào các vết tàn nhang. Không nên thoa khắp khuôn mặt.

Trị nám da bằng đu đủ xanh và mật ong

Mật ong có chứa nhiều thành phần kháng khuẩn cao và giúp dưỡng ẩm hiệu quả. Khi kết hợp với đu đủ loại mặt nạ đu đủ xanh mật ong này sẽ hỗ trợ trị nám da và điều trị sẹo hiệu quả.

Cách thực hiện:  Với nửa quả đu đủ xanh bạn xay nhuyễn lấy nước rồi trộn chung với mật ong theo tỷ lệ 1:1 rồi để đắp lên mặt trong khoảng 20 phút. Cuối cùng bạn rửa lại sạch mặt bằng nước ấm. Thực hiện đều đặn để đạt được hiệu quả cao nhất.

Các cách trị nám da bằng đu đủ xanh trên giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí bởi các nguyên liệu đều mang tính chất tự nhiên và dễ tìm. Tuy nhiên để có thể thành công bạn cần tốn rất nhiều thời gian và công sức. Nếu bạn muốn nhanh chóng  điều trị triệt để nám và có được làn da trắng hồng như ý muốn thì bạn nên lựa chọn cho bạn thân một liệu pháp phù hợp hơn.

Hiện tại Thẩm mỹ viện Lilia của chúng tôi đã và đang áp dụng thành công trị nám công nghệ Laser Toning  mang lại một làn da trắng sáng an toàn không còn dấu hiệu của nám.

Ưu điểm khi điều trị nám bằng công nghệ Laser Toning tại Thẩm mỹ viện Lilia

Khắc phục hoàn toàn nám, tàn nhang 

Với những bước sóng an toàn với cơ thể, phương pháp trị nám, tàn nhang công nghệ Laser Toning khắc phục hoàn toàn dấu hiệu nám, tàn nhang đồng thời ngăn chặn tái phát.

Tăng cường sức đề kháng cho da

Bên cạnh việc loại bỏ nám, tàn nhang, các bước sóng nm còn tác động lên quá trình sản sinh collagen và eslatin, giúp da khỏe mạnh và miễn nhiễm trước tác động của môi trường.

Không gây đau rát, không để lại sẹo

Với tác động của các bước sóng cực nhỏ nhưng mang lại hiệu quả cao, phương pháp điều trị nám, tàn nhang công nghệ Laser Toning không gây đau rát, không để lại sẹo, biến chứng và đặc biệt không xâm lấn.​​

Thẩm mỹ viên Lilia tiền thân là thẩm mỹ viện Việt Mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung, Lilia tự hào là địa chỉ làm đẹp uy tín , sẵn sàng đồng hành cùng hàng nghìn quý khách hàng trong hành trình hoàn thiện vẻ đẹp.


Bài liên quan