Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Bật mí cách làm trẻ hóa da mặt tại nhà



Bước sang tuổi 30 phụ nữ dễ gặp những vấn đề về lão hóa da. Bài viết dưới đây Thẩm mỹ viện Lilia sẽ bật mí cho bạn cách làm trẻ hóa da mặt tại nhà cực hiệu quả.

Cách làm trẻ hóa da mặt tại nhà bằng dầu ô liu

trẻ hóa da mặt tại nhà

Dầu ô liu là nguyên liệu làm đẹp được phái đẹp cực kì tin dùng để chăm sóc làn da hiệu quả. Nhất là với làn da đang dần bị lão hóa, nguyên liệu này sẽ giúp các chị em trẻ hóa da mặt tại nhà một cách đơn giản và hiệu quả cao. 

Cách thực hiện: Bạn chỉ cần trộn ½ thìa café đường hòa tan vào với 1 thìa café dầu ô liu rồi trộn đều với nước ấm. Thoa hỗn hợp trên lên mặt khoảng 10 phút rồi rửa lại sạch mặt với nước mát. Thực hiện thường xuyên 2 lần/tuần sẽ giúp làn da trẻ trung, mịn màng, 

Cách làm trẻ hóa da mặt tại nhà bằng chuối

trẻ hóa da mặt tại nhà

Chuối có chứa rất nhiều vitamin E, C, B6 giúp nuôi dưỡng tế bào và làm chậm quá trình trẻ hóa da.

Cách thực hiện: Bạn chỉ cần xay nhuyễn một quả cuối rồi đắp đều lên vùng da mặt và da cổ. Sau khoảng 20 phút rửa sạch lại bằng nước mát sẽ thấy làn da trở nên căng bóng và mịn màng. Cứ như vậy đều đặn trẻ hóa da mặt tại nhà sau một thời gian ngắn da bạn sẽ trắng sáng mịn màng.

Cách làm trẻ hóa da mặt tại nhà bằng mặt nạ café

trẻ hóa da mặt tại nhà

Café có chứa hàm lượng cafein cao giúp chống lão hóa từ bên trong và se khít lỗ chân lông hiệu quả. Bạn chỉ cần trộn đều 1 thìa café với 1 thìa  mật ong nguyên chất đến khi tạo thành một hỗn hợp đặc sệt. Rửa sạch mặt bằng nước ấm rồi thoa hỗn hợp trên lên mặt 15 phút. Cuối cùng rửa lại sạch mặt bằng nước lạnh để se khít lỗ chân lông.

Thực hiện hàng ngày sẽ giúp làn da duy trì được vẻ trẻ trung và rạng rỡ.

Các cách trẻ hóa da mặt tại nhà trên giúp bạn có được làn da trẻ trung và không tốn nhiều chi phí do nguyên liệu dễ tìm và thân quen. Tuy nhiên để đạt được hiệu quả trẻ hóa cao bạn cần rất kiên nhẫn và mất rất nhiều thời gian và công sức. Để có thể trẻ hóa làn da một cách toàn diện và nhanh chóng, bạn có thể tìm tới các công nghệ trẻ hóa da hiện đại.

Tại Thẩm mỹ viện Lilia của chúng tôi đang áp dụng công nghệ trẻ hóa da công nghệ Smas RF Shaper. Công nghệ này sử dụng sóng đa tần với 3 tần số RF có thể điều chỉnh tác động trực tiếp tới tất cả các vị trí khác nhau trên mặt giúp định hình khuôn mặt và loại bỏ nếp nhăn, giúp da khoẻ và đàn hồi hơn.

Ưu điểm khi thực hiện trẻ hóa da công nghệ Smas RF Shaper tại Lilia

Trẻ hoá, tái tạo làn da tươi trẻ

Công nghệ này giúp tái tạo da, thắt chặt da, định hình và nâng cơ mặt, loại bỏ nếp nhăn, nọng cằm đồng thời cải thiện tình trạng da mặt chảy xê, tăng cường độ đàn hồi cho da giúp cải thiện tông màu da và trẻ hoa da toàn diện.

Không gây đau rát

Sóng đa tần với 3 tần số RF có thể tự điều chỉnh với kích thước điểm tuỳ chọn cho tất cả các vị trí giúp giúp kích hoạt bề mặt da một cách nhẹ nhàng, không xâm lấn nên không gây đau rát cho người sử dụng.

Không mất thời gian nghỉ dưỡng

Sau khi tiến hành trẻ hoá da, tạo mặt Vline bằng công nghệ Smas RF Shaper khách hàng có thể ra về với làn da tươi mới mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.

thẩm mỹ viện lilia

TRUNG TÂM PHẪU THUẬT THẨM MỸ LILIA

CƠ SỞ I

 55A Tô Hiến Thành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
 Tổng đài: (04).66754998 - 097 8 486 666
 lilia.tmv@gmail.com
CƠ SỞ II

 Số 270-272 Bà Triệu, Hà Nội
 Tổng đài: (04).66 59 3333 - (04).66 70 5555
 lilia.tmv@gmail.com


Bài liên quan