Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Mách bạn cách làm hồng nhũ hoa từ dầu gấc siêu hiệu quả



Nhũ hoa bị thâm đen do bẩm sinh hay sau quá trình sinh nở? Hãy cùng thẩm mỹ viện Lilia khám phá cách làm hồng nhũ hoa từ dầu gấc siêu hiệu quả trong bài viết dưới đây nhé !

Dầu gấc – Thần dược giúp làm hồng nhũ hoa

Trong dầu gấc có chứa rất nhiều chất beta-caroten giúp chống lão hóa làn da, tăng độ đàn hồi và trẻ hóa da hiệu quả.

Đặc biệt trong gấc còn có nhiều lycopen có tác dụng chữa sạm da, giúp da luôn hồng hào , ngăn ngừa hình thành nám. Cùng với vitamin và các chất chống oxy hóa khác , dầu gấc trở thành thần dược giúp làm hồng nhũ hoa cho chị em phụ nữ.

Cách làm hồng nhũ hoa từ dầu gấc

Để làm dầu gấc bạn có thể bổ đôi một quả gấc chín, lấy phần thịt bên trong rồi cho thêm rượu với tỉ lệ 1:5 rồi bỏ hạt, xay nhuyễn. Cuối cùng lọc bỏ cặn thừa và cho dầu lên chảo nóng đun từ 2 đến 3 tiếng để thu được dầu gấc nguyên chất.

Sử dụng dầu gấc để làm hồng nhũ hoa rất đơn giản, bạn chỉ cần thoa dầu gấc lên vùng nhũ hoa rồi mát xa nhẹ nhàng 15 phút mỗi ngày. Hiệu quả sẽ thấy rõ chỉ sau 1 đến 2 tháng sử dụng.

Cách làm hồng nhũ hoa từ dầu gấc trên giúp bạn không mất nhiều chi phí, nguyên liệu dễ tìm và cách thực hiện đơn giản. Tuy nhiên để thành công bạn cần thời gian và sự kiên nhẫn. Hơn nữa nếu nhũ hoa của bạn có màu sắc đậm tự nhiên do yếu tố di truyền, sắc tố da thì các mẹo này không phải là giải pháp tối ưu cho bạn.

Hiện thẩm mỹ viện Lilia đã nghiên cứu và áp dụng thành công quy trình chăm sóc, làm hồng nhũ hoa với công nghệ Bio Light tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay. Công nghệ ánh sáng Bio-light là sự kết hợp hoàn hảo của ánh sáng Bio-light có tác dụng thu nhỏ, trị thâm nhũ hoa và tinh chất làm hồng Nipple Brightening với các ưu điểm vượt trội:

Công nghệ hiện đại giúp thu nhỏ, làm hồng nhũ hoa hiệu quả

Thu nhỏ và làm hồng nhũ hoa Bio-light sử dụng bước sóng 820-850nm có khả năng len lỏi vào sâu những tế bào gây thâm đen, loại bỏ chúng và ngay lập tức tái tạo tế bào mới.

Thực hiện nhanh, hiệu quả vĩnh viễn

Với sự kết hợp của công nghệ ánh sáng Bio-light và tinh chất Nipple Brightening, chỉ với 1 liệu trình duy nhất, bạn sẽ có ngay đôi gò bông đảo quyến rũ với nhũ hoa hồng hào, nhỏ nhắn và thanh tân được duy trì vĩnh viễn.

An toàn tuyệt đối, không biến chứng, không xâm lấn

Công nghệ thu nhỏ, làm hồng nhũ hoa bằng công nghệ Bio-light đã được các tổ chức uy tín công nhận như: FDA (Hoa Kỳ), CE (Châu Âu), Bộ Y tế (Việt Nam), do đó bạn có thể yên tâm về hiệu quả không đau, không biến chứng, không xâm lấn cũng như độ an toàn của phương pháp này.

 


Bài liên quan