Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Mẹo chống nhăn da vùng mắt bằng dầu dừa cực hiệu quả



Đôi mắt được coi như cửa sổ tâm hồn, là vũ khí bí mật của phái đẹp. Tuy nhiên theo thời gian, những dấu hiệu lão hóa da, hay ảnh hưởng của môi trường, áp lực trong công việc, cuộc sống khiến các nếp nhăn xuất hiện, đôi mắt mất dần đi vẻ trẻ trung. Thẩm mỹ viện Lilia sẽ giới thiệu tới bạn mẹo chống nhăn da vùng mắt bằng dâu dừa trong bài viết dưới đây!

Mẹo chống nhăn da vùng mắt bằng dầu dừa nguyên chất

Trong dầu dừa có chứa nhiều acid béo tự nhiên có lợi cho da, đặc biệt là vùng da quanh mắt. Trước tiên bạn cần rửa sạch mặt, thoa dầu dừa lên vùng da xung quanh mắt rồi massage nhẹ nhàng để dầu dừa thấm hút vào da tốt hơn.

Mẹo chống nhăn da vùng mắt bằng dầu dừa và trà túi lọc

Trà túi lọc có chứa hàm lượng oxy hóa cao sẽ giúp căng da và làm mịn da hiệu quả. Bạn chỉ cần trộn dầu dừa vời 6 thìa nước trà rồi thấm hỗn hợp trên vào bông tây trang. Đắp lên vùng mắt như một loại mặt nạ mắt rồi nằm thư giãn chờ đợi khoảng 15 phút.

Bạn có thể thực hiện cách này hàng ngày để giúp mang lại hiệu quả cao nhất cho việc giữ gìn làn da vùng mắt của bạn.

Các cách chống nhăn da vùng mắt bằng dầu dừa giúp bạn tiết kiệm được chi phí bởi nguyên liệu rất dễ tìm và giá thành không cao. Tuy nhiên để thành công trong việc chăm sóc da thì bạn cần nhiều thời gian  và sự kiên nhẫn. Nếu vùng da quanh mắt của bạn do lão hóa đã quá nhiều nếp nhăn thì bạn nên tìm một phương pháp hiệu quả hơn.

Hiện tại Thẩm mỹ viện Lilia đang áp dụng công nghệ căng da vùng mắt bằng công nghệ Uftraformer HIFU. Sử dụng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao HIFU (High Intensity Focus Ultrasound), công nghệ Ultraformer HIFU có thể tác động đến độ sâu 3.0 - 4.5 mm, vốn là nơi tập trung nhiều collagen và eslastin nhất dưới da. Năng lượng hội tụ sẽ tác động trực tiếp thúc đẩy quá trình tăng sinh tế bào, trẻ hóa sâu và tận gốc những lão hóa trên da.

Ưu điểm khi sử dụng HIFU tại Thẩm mỹ viện Lilia

Ứng dụng công nghệ vượt trội

Ultraformer HIFU sử dụng sóng siêu âm hội tụ đạt đến độ sâu tốt nhất và mức nhiệt tối ưu cho sự sản sinh collagen và elastin. Duy nhất chỉ có HIFU mới đạt đến độ sâu tối ưu này và cho mức nhiệt độ hoàn hảo nhất, tác động chính xác và nhanh chóng xuống vùng da cần điều trị.

Tái tạo nét thanh xuân cho da không dao kéo

Sóng siêu âm hội tụ của Ultraformer HIFU có thể điều chỉnh chính xác cường độ tác động phù hợp xuống các vùng da có mức dày mỏng khác nhau với độ chính xác cao, cho làn da căng đầy mà không tác động bằng dao kéo.

Không biến chứng, không mất thời gian nghỉ dưỡng

Vì sử dụng sóng siêu âm hội tụ nên công nghệ Ultraformer HIFU không đòi hỏi thời gian nghĩ dưỡng hoặc để lại biến chứng xâm lấn như các hình thức phẫu thuật khác


Bài liên quan