Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Cách trị nám gò má cực hiệu quả với mật ong và chanh



Nám da trở thành nỗi lo của nhiều người khi nó xuất hiện nhiều ở các khu vực trên mặt đặc biệt là ở gò má. Không chỉ khó tiêu diệt, nám da còn dễ dàng quay trở lại hành hạ da của bạn bất cứ lúc nào. Hãy cùng Lilia khám phá cách trị nám gò má cực hiệu quả với chanh và mật ong ngay bây giờ nhé !

Chanh và mật ong có hiệu quả trong hiệu trị nám gò má bởi trong chanh có chứa hàm lượng vitamin cùng các khoáng chất, đặc biệt vitamin C và E trong chanh cũng sẽ giúp tẩy da chết, loại bỏ các sắc tố không đều màu. Khi kết hợp với mật ong các dưỡng chất có trong mật ong sẽ giúp làm sáng màu và đẹp hơn.

Cách trị nám gò má với mật ong và chanh

Rất đơn giản, để trị nám gò má với mật ong và chanh bạn cần hòa 2 thìa café nước cốt chanh cùng 1 thìa café mật ong rồi trộn đều với nhau, dùng bông gòn thấm lên vùng da bị nám. Sau khoảng từ 15 đến 20 phút bạn rửa sạch lại mặt với nước mát.

Cách trị nám gò má cực hiệu quả với mật ong và chanh

Cách trị nám gò má này đòi hỏi bạn phải kiên trì thực hiện 3 lần/tuần mới có được hiệu quả cao và tốt nhất. Nếu bạn không có quá nhiều thời gian và cần diệt trừ nám nhanh gọn – hiệu quả tuyệt đối thì bạn cần một giải pháp điều trị bằng công nghệ cao hợp lý hơn.

Tại Thẩm mỹ viện Lilia của chúng tôi, 100% khách hàng tới trị nám đều lựa chọn công nghệ FFP CellToning . Với khả năng điều trị tận sâu chân nám và giúp ngăn ngừa nám quay trở lại, FFP sẽ giúp mang lại cho bạn làn da đẹp đều màu, nói không với nám và tàn nhàng. Phương pháp này đặc biệt phù hợp để trị nám gò má.

Liên hệ ngay với Lilia để nhận thêm nhiều ưu đãi bạn nhé !

 


Bài liên quan