Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Giải đáp thắc mắc : Cắt cánh mũi ở đâu đẹp và an toàn?



Câu hỏi: Tôi là Thu Thủy năm nay 28 tuổi, tôi có cánh mũi to bè sang hai bên làm khuôn mặt tôi trông rất thô và thiếu tự nhiên. Tôi có ý định đi cắt cánh mũi nhưng không biết cắt cánh mũi ở đâu đẹp và an toàn. Mong nhận được sự giải đáp. Tôi xin cảm ơn !

Trả lời:

Chào bạn Thu Thủy,

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về Chuyên mục Tư vấn chuyên gia của Thẩm mỹ viện Lilia.

Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin được trả lời như sau:

Mũi là vị trí trung tâm của khuôn mặt, không chỉ ảnh hưởng tới thẩm mỹ chcung mà còn nói lên tướng số của mỗi người. Tuy nhiên không phải ai cũng có được chiếc mũi chuẩn như ý. Với những người có dáng mũi bị lệch, bè to như bạn thì phương pháp cắt cánh mũi là lựa chọn hợp lý nhất.

Cắt cánh mũi công nghệ Hàn Quốc là một tiểu phẫu đơn giản bằng cách cuộn hoặc cắt cánh mũi để thu hẹp lại bề mặt mũi mang lại dáng mũi tự nhiên, đẹp và hài hòa với khuôn mặt.

Cắt cánh mũi ở đâu đẹp và an toàn?

Giải đáp thắc mắc : Cắt cánh mũi ở đâu đẹp và an toàn?

Để có được câu trả lời thỏa đáng nhất cho câu hỏi : “Cắt cánh mũi ở đâu đẹp và an toàn?” bạn cần dựa trên những tiêu chí:

  • Cơ sở thẩm mỹ có giấy phép, uy tín với đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm: Tuy chỉ là một tiểu phẫu nhỏ nhưng cắt cánh mũi đòi hỏi bác sĩ phải có tay nghề khéo léo và con mắt thẩm mỹ tinh tế mới có thể tạo được cánh mũi tự nhiên sau thẩm mỹ.
  • Quy trình an toàn, trang thiết bị đầy đủ tiên tiến: Cơ sở thẩm mỹ với trang thiết bị hiện đại chuẩn hóa cùng cơ sở vật chất y tế đạt chuẩn sẽ giúp phẫu thuật cắt cánh mũi diễn ra an toàn.
  • Là sơ sở áp dụng phương pháp phẫu thuật cắt cánh mũi tiên tiến hiện đại.
  • Nhận được nhiều phản hồi tốt của khách hàng đã từng phẫu thuật cắt cánh mũi.

Với những tiêu chuẩn khắt khe đó, Thẩm mỹ viện Lilia tự hào đáp ứng đủ những tiêu chí trên. Tại Thẩm mỹ viện Lilia quy trình cắt cánh mũi công nghệ Hàn Quốc được thực hiện bởi đội y bác sĩ uy tín với quy trình thẩm mỹ đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế mang lại sự an tâm và hài lòng cho khách hàng.

Thẩm mỹ viện Lilia, tiền thân là thẩm mỹ viện Việt Mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung, Lilia tự hào là địa chỉ cắt cánh mũi đẹp và uy tín , sẵn sàng đồng hành cùng hàng nghìn quý khách hàng trong hành trình hoàn thiện vẻ đẹp.

Ưu điểm khi cắt cánh mũi tại Thẩm mỹ viện Lilia

Giải đáp thắc mắc : Cắt cánh mũi ở đâu đẹp và an toàn?

( Quy trình cắt cánh mũi tại Lilia)

Khắc phục nhược điểm của mũi: Kết quả của phẫu thuật cắt cánh mũi sẽ khắc phục được nhược điểm mũi to đem lại một chiếc mũi đẹp tự nhiên với cánh mũi nhỏ phù hợp với dáng từng khuôn mặt.

Không để lại sẹo: Cắt cánh mũi là một tiểu phẫu đơn giản nên không gây ảnh hưởng đến vùng da trên phần cánh mũi. Sau khi gây tê khách hàng sẽ hoàn toàn không cảm thấy đau đớn.  Các vết sẹo ở vùng mũi nhỏ gần như không thể nhìn thấy.

Nhanh chóng, không mất thời gian nghỉ dưỡng: Phương pháp cắt cánh mũi bao gồm những thao tác đơn giản, nhẹ nhàng và an toàn nhất, hạn chế xâm lấn sang những vùng khác nên ngay sau khi phẫu thuật khách hàng có thể sinh hoạt bình thường, không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Hy vọng với thông tin trên đã giải đáp thắc mắc cho bạn về câu hỏi " “Cắt cánh mũi ở đâu đẹp và an toàn?”. Để tìm hiểu thêm về dịch vụ cắt cánh mũi mời bạn đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Lilia 55A Tô Hiến Thành hoặc gọi điện tới chúng tôi theo số 0978 48 6666 ngay bây giờ nhé

Giải đáp thắc mắc : Cắt cánh mũi ở đâu đẹp và an toàn?


Bài liên quan