Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Nâng mũi có ảnh hưởng tới sức khoẻ không?



Câu hỏi: Chào bác sĩ! Em là Hồng Tuyết, 27 tuổi. Hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Em đang muốn nâng mũi, nhưng em vẫn lo lắng về quy trình phương pháp phẫu thuật nâng mũi, liệu nâng mũi sau này có ảnh hưởng đến sức khỏe không? Vậy, bác sĩ hãy tư vấn giúp em. Em cảm ơn nhiều!

Trả lời:

Chào bạn Hồng Tuyết,

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về Chuyên mục Tư vấn chuyên gia của Thẩm mỹ viện Lilia. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin được trả lời như sau:

Phương pháp phẫu thuật nâng mũi là hình thức giúp cải thiện mũi đẹp và hoàn hảo tự nhiên nhất . Phương pháp nâng mũi này đã rất phổ biến ở các nước phát triển và phương pháp này đã đưa vào Việt Nam 10 năm . Nhờ vào công nghệ hiện đại và tiên tiến nên phương pháp này rất an toàn và hiệu quả .

Một trong những yếu tố quyết định hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất cho bạn đó là việc bạn lựa chọn cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ uy tín. Việc lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín đồng nghĩa với việc bạn sẽ được thực hiện phẫu thuật bởi đội ngũ y bác sĩ lành nghề cùng công nghệ kĩ thuật hiện đại giúp bạn tránh tối đa khả năng viêm nhiễm và hỗ trợ giúp bạn nhanh chóng hồi phục vết thương.

Thẩm mỹ viên Lilia tiền thân là thẩm mỹ viện Việt Mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung, Lilia tự hào là địa chỉ nâng mũi đẹp và uy tín , sẵn sàng đồng hành cùng hàng nghìn quý khách hàng trong hành trình hoàn thiện vẻ đẹp.

Tại Thẩm Mỹ Viện Lilia tùy vào đặc điểm và hình dáng của mũi mà bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn cho bạn 1 trong 3 phương pháp nâng mũi đó là : Nâng Mũi Hàn Quốc , Nâng Mũi Bọc Sụn , Nâng Mũi Sline để mang đến cho bạn chiếc mũi đẹp toàn điện và tự nhiên nhất .

Với việc chuyển giao và ứng thành công các công nghệ nâng mũi tiên tiến nhất Hàn Quốc, cùng đội ngũ bác sĩ đầu ngành thẩm mỹ và chuyên gia phẫu thuật nổi tiếng Hàn Quốc, Thẩm Mỹ Viện Lilia cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối về dịch vụ nâng mũi, đặc biệt là tính an toàn trong và sau phẫu thuật.

Vì vậy mà  bạn hoàn toàn có thể yên tâm sau phẫu thuật, phương pháp nâng mũi với công nghệ Hàn Quốc đã được hàng nghìn khách hàng trong cũng như  ngoài nước lựa chọn và tin cậy. Thẩm Mỹ Viện Lilia đảm bảo không hề ảnh hưởng gì đến sức khỏe cho khách hàng.

 


Bài liên quan