Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

KHÁCH HÀNG NÓI GÌ VỀ THẨM MỸ VIỆN LILIA



Thẩm mỹ viện Lilia là một trong những địa chỉ thẩm mỹ uy tín hàng đầu việt nam với hơn 10 năm hình thành và phát triển. Với mong muốn giúp chị em phụ nữ có một sắc đẹp hoàn hảo nhất, thẩm mỹ viện Lilia đã không ngừng nỗ lực cải thiện về mọi mặt để xứng đáng là nơi gửi trọn niềm tin của các chị em phụ nữ trên cả nước. Vậy những khách hàng đã sử dụng các dịch vụ của Lilia sẽ nói gì về những dịch vụ mình đã làm. Hãy theo dõi bài viết dưới đây.

Thẩm mỹ viện Lilia hiện tại trụ sở chính ở 55a Tô Hiến Thành, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Với không gian bên trong sang trọng nhưng cũng rất ấm cúng tạo một cảm giác thoải mái nhất khi khách hàng đặt chân đến. Ngoài ra tại Thẩm mỹ viện Lilia có đội ngũ nhân viên được đào tạo quy củ mang đến sự chuyên nghiệp nhất khi khách hàng đến sử dụng dịch vụ tại đây.

Thẩm mỹ viện Lilia có đội ngũ bác sĩ, kĩ thuật viên có trình độ chuyên môn cao và được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực thẩm mỹ. 100% bác sĩ đều tốt nghiệp Đại học Y khoa chính quy, một số bác sĩ từng tu nghiệp tại nước ngoài và có nhiều thành tựu nổi bật trong phẫu thuật và tạo hình thẩm mỹ. Vì vậy khách hàng sẽ hạn chế sự đau đớn trong những cuộc đại phẫu thẩm mỹ (nâng ngực, mỡ,…) cũng như rút ngắn được thời gian điều trị và hồi phục.

Làm đẹp ở Thẩm mỹ viện Lilia có đẹp không? Có an toàn không? Khách hàng nói gì về thẩm mỹ viện Lilia.

Bạn Ling coco đến từ Sài Gòn: “ Trước em đã nâng mũi ở chỗ khác nhưng bị tụt chất liệu nhanh, được biết đến Thẩm mỹ viện Lilia làm mũi rất đẹp nên em đã bay từ Sài Gòn ra Hà Nội để làm. Và hiện tại được 6 tháng r thực sự rất ưng ý. Làm xong ai cũng khen hết”

Hotmom Thu Hương: “ Chị làm ngực ở Thẩm mỹ viện Lilia được 2 năm rồi. Ngực bây giờ cực kì mềm mại và tự nhiên. Trước chị nâng ngực bằng đường quầng. Thấy nhiều bạn bảo nâng ngực bằng đường quầng mất cảm giác nhưng chị thấy có bị mất cảm giác đâu. Bây giờ tha hồ mặc quần áo sexy”

Siêu mẫu Thư Huyền: “ Chị thấy bạn bè của chị làm thái dương ở Lilia nhiều và đẹp nên chị cũng đến làm thử xem. Vì chị phải đi chụp ảnh nhiều mà thái dương chị bị lõm quá nên phải làm đầy đặn cho gương mặt ăn hình hơn. Không nghĩ làm xong không hề đau mà trông cực tự nhiên. Không ai nghĩ chị đã làm phẫu thuật”


Bài liên quan