Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Phẫu thuật môi bao lâu thì đẹp? Tạo môi trái tim đẹp như sao Hàn



Câu hỏi: Bác sĩ ơi cháu muốn đi làm môi trái tim đẹp như các sao hàn những cháu rất háo hức không biết phẫu thuật môi bao lâu thì đẹp? Mong được bác sĩ giải đáp. XIn cảm ơn bác sĩ! ( Ngọc Châu)

Trả lời:

Chào bạn Ngọc Châu,

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn chuyên gia của Thẩm mỹ viện Lilia. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin trả lời như sau:

Phẫu thuật môi trái tim là xu hướng làm đẹp mới hiện nay tại Việt Nam giúp tạo hình cho đôi môi đẹp hoàn hảo bằng kỹ thuật cắt niêm mạc môi và tiêm thêm chất làm đầy.

Phẫu thuật môi bao lâu thì đẹp?

Phẫu thuật môi bao lâu thì đẹp

Để bạn có thể hiểu rõ phẫu thuật môi bao lâu thì đẹp bạn cần biết hiệu quả thẩm mỹ sau khi phẫu thuật môi trái tim còn phụ thuộc vào chế độ chăm sóc của bản thân bạn sau phẫu thuật.

Thường thì phẫu thuật môi sau từ 7 đến 10 ngày sẽ đẹp nếu bạn tuân thủ nhưng điều sau:

  • Thưc hiện đầy đủ các hướng dẫn về sử dụng thuốc và tái khám theo đúng lịch của bác sĩ.
  • Trong 2 ngày đầu sau khi phẫu thuật không được để nước tiếp xúc trực tiếp đến vết thương
  • Tránh va đập mạnh ở vùng môi vừa phẫu thuật
  • Tiến hành chườm nóng và chườm lạnh cho hết thương
  • Đặc biệt bạn nên kiêng các loại thực phẩm ngăn cản quá trình liền vết thương hay tạo sẹo lồi như rau muống, thịt bò, thịt gà và hải sản.

Một điểm quyết định để biết phẫu thuật môi bao lâu thì đẹp còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người. Nếu cơ địa của bạn thuộc loại khó phục hồi thì thời gian phục hồi hoàn toàn có thể lên đến 15 ngày.

Hy vọng những thông tin trên đã giúp bạn có được lời giải đáp cho câu hỏi : Phẫu thuật môi bao lâu thì đẹp?. Chúc bạn có được đôi môi xinh đẹp như ý muốn.

Ưu điểm khi phẫu thuật môi trái tim tại Thẩm mỹ viện Lilia

Tạo vẻ đẹp tự nhiên, gợi cảm lôi cuốn

Thẩm mỹ viện Lilia với đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ bạn sẽ nhanh chóng có được đôi môi căng mọng như ý muốn, thu hút mọi ánh nhìn.

Không đau nhức, biến chứng

Trước khi tiến hành tạo hình môi, bác sĩ sẽ tiêm thuốc gây mê để tránh đau nhức cho khách hàng. Quy trình vô trùng khép kín đảm bảo không gây nhiễm trùng khi phẫu thuật. Phương pháp chỉnh hình này đòi hỏi sự tỉ mỉ tới từng thao tác, đảm bảo mọi quy chuẩn về y tế nên không gây ra biến chứng về sau.

Tạo dáng phù hợp với khuôn mặt

Tùy thuộc vào kết cấu khuôn mặt từng khách hàng mà bác sĩ sẽ tạo dáng môi phù hợp đồng thời khắc phục các khuyết điểm môi. 

Phẫu thuật môi bao lâu thì đẹp

 

 


Bài liên quan