Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Phẫu thuật thu gọn cánh mũi có để lại sẹo không?



Câu hỏi: Bác sĩ ơi mũi của em khá cao nhưng lại to bè về hai bên nên trông xấu đi rất nhiều. Em được biết Thẩm mỹ viện Lilia có dịch vụ thu gọn cánh mũi. Nhưng em rất sợ sau khi phẫu thuật sẽ đau và có sẹo. Xin hỏi bác sĩ phẫu thuật thu gọn cánh mũi có để lại sẹo không? ( Thu Trang)

Trả lời:

Chào bạn Thu Trang,

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục Tư vấn chuyên gia của Thẩm mỹ viện Lilia. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Trên khuôn mặt, chiếc mũi đóng một vai trò thẩm mỹ vô cùng quan trọng, khuôn mặt bạn sẽ trở nên thanh tú, thánh thoát nếu bạn sở hữu một chiếc mũi cao gọn tự nhiên. Với những bạn có sống mũi cao nhưng còn to, bè thì phương pháp phẫu thuật thu nhỏ cánh mũi là một lựa chọn tối ưu giúp bạn nhanh chóng có được một chiếc mũi đẹp hoàn hảo. Tại thẩm mỹ viện Lilia, phẫu thuật thu nhỏ cánh mũi từ lâu đã nhận được sự đánh giá cao về chất lượng và được phái đẹp tin tưởng lựa chọn.

Phẫu thuật thu nhỏ cánh mũi là phương pháp tạo hình cánh mũi khắc phục tình trạng mũi thô bè sang hai bên. Tại Thẩm mỹ viện Lilia với công nghệ hiện đại sẽ sử dụng hai phương pháp cắt cánh mũi và cuộn cánh mũi đảm bảo an toàn không gây di chứng, mang lại vẻ đẹp hoàn hảo nhất cho chiếc mũi của bạn.

Phẫu thuật thu gọn cánh mũi có để lại sẹo không?

Phẫu thuật thu gọn cánh mũi thực chất là một tiểu phẫu đơn giản. Bạn có thể yên tâm bởi trước khi tiến hành phẫu thuật bác sĩ sẽ gây tê để khách hàng không còn thấy đau đớn, được thoải mái trong suốt quá trình phẫu thuật.

 Với cánh mũi bè rộng, bè ngang nhưng cánh mũi mỏng, Thẩm mỹ Lilia sẽ tiến hành cuộn cánh mũi. Với cánh mũi dày và to, bác sĩ sẽ cắt bỏ một phần chân cánh mũi giúp mũi thon nhỏ. Vết cắt thẩm mỹ thường ở trong chân cánh mũi hoặc khoang cánh mũi. Sau khi kết thúc phẫu thuật thu gọn cánh mũi các bác sĩ sẽ đóng kín vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ tự tiêu đảm bảo không để lại sẹo thẩm mỹ hay lộ sẹo trên mặt cua bạn.

Phẫu thuật thu gọn cánh mũi tại Thẩm mỹ viện Lilia

Tại Thẩm mỹ viện Lilia, các bác sĩ sẽ tiến hành khám tổng quát mũi từ đó tìm ra nguyên nhân gây nên cánh mũi to từ đó tư vấn cho khách hàng những phương thức tiến hành phẫu thuật hợp lý nhất. Sau khi nắm rõ tình trạng mũi của khách hàng, bác sĩ sẽ đo vẽ chính xác phần cánh mũi cần thu gọn và đánh dấu trực tiếp lên da rồi tiến hành gây tê cục bộ phần mũi giúp khách hàng không cảm thấy đau và thoải mái trong suốt quá trình thực hiện.

Với cánh mũi bè rộng, bè ngang nhưng cánh mũi mỏng, Thẩm mỹ Lilia sẽ tiến hành cuộn cánh mũi. Với cánh mũi dày và to, bác sĩ sẽ cắt bỏ một phần chân cánh mũi giúp mũi thon nhỏ. Cuối cùng các bác sĩ sẽ đóng kín vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ tự tiêu để hoàn thành cuộc phẫu thuật. Sau đó khách hàng sẽ nhận được tư vấn về quá trình chăm sóc bản thân để đạt được hiệu quả sau thẩm mỹ cao nhất.

Thẩm mỹ viên Lilia tiền thân là thẩm mỹ viện Việt Mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung, Lilia tự hào là địa chỉ thẩm mỹ uy tín , sẵn sàng đồng hành cùng hàng nghìn quý khách hàng trong hành trình hoàn thiện vẻ đẹp.

TRUNG TÂM PHẪU THUẬT THẨM MỸ LILIA

     CƠ SỞ 1                                                                                                         CƠ SỞ 2

Số 55A, Tô Hiến Thành, Hà Nội                                                                  Số 270-272 Bà Triệu, Hà Nội

Tổng đài: (04).63 29 6666 – (04).66 70 8888                                  Tổng đài: (04).66 59 3333 – (04).66 70 5555

kinhdoanh@Lilia.com.vn                                                                                kinhdoanh@Lilia.com.vn



Bài liên quan