Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Quy trình phẫu thuật môi trái tim như thế nào?



Câu hỏi: Chào bác sĩ, cháu muốn tiền hành phẫu thuật môi trái tim cho đẹp như các sao Hàn nhưng cháu không biết quy trình phẫu thuật môi trái tim như thế nào? Mong được bác sĩ giải đáp. Xin cảm ơn bác sĩ! ( Tường An)

Trả lời:

Chào bạn Tường An,

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về Chuyên mục tư vấn chuyên gia của Thẩm mỹ viện Lilia. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin được trả lời như sau:

Phẫu thuật môi trái tim là một tiểu phẫu đơn giản giúp tạo hình môi đẹp, khắc phục được mọi nhược điểm của môi và giúp môi trở nên căng mọng, quyến rũ hơn.

Quy trình phẫu thuật môi trái tim như thế nào?

Quy trình phẫu thuật môi trái tim

Quy trình phẫu thuật môi trái tim thường được trải qua các bước sau:

Đầu tiên các bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn cho bạn dáng môi sao phù hợp nhất với khuôn mặt, không phải bất cứ đôi môi trái tim căng mọng nào cũng phù hợp với bạn. Kích thước môi còn phụ thuộc  vào tổng thể các chi tiết trên khuôn mặt của bạn.

Sau khi tư vấn bác sĩ sẽ đánh dấu và xác định rõ đường viền môi để cho bạn được đôi môi sao cho cân xứng nhất. Trước khi tiến hành phẫu thuật môi trái tim bạn sẽ được bôi tê và gây tê để giảm thiểu đau đớn trong quá trình phẫu thuật. Vậy quá trình phẫu thuật môi trái tim như thế nào?

Bác sĩ sẽ tiến hành cắt bỏ lượng niêm mạc môi với môi trên, tạo đường vòng thừa ở chính giữa môi sao cho  môi trên cong chụm thành nửa hình trái tim. Với môi dưới nếu quá mỏng bác sĩ sẽ tiêm vào đó lượng chất làm đầy phù hợp để tạo thành hình trái tim.

Cuối cùng vết mổ của bạn sẽ được đóng kín lại bằng chỉ thẩm mỹ, đảm bảo che đi được các dấu vết của cuộc phẫu thuật.

Hy vọng những thông tin trên đã cho bạn biết được phẫu thuật môi trái tim như thế nào. Một yếu tố quan trọng nữa mà bạn cần quan tâm là bạn nên lựa chọn cho mình một địa chỉ phẫu thuật môi trái tim sao cho uy tín. Địa chỉ đó sẽ giúp bạn có được hiệu quả thẩm mỹ cao nhất và hỗ trợ bạn trên mọi phương diện khi tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ.

Ưu điểm khi tiến hành phẫu thuật môi trái tim tại Thẩm mỹ viện Lilia

Tạo vẻ đẹp tự nhiên, gợi cảm lôi cuốn

Thẩm mỹ viện Lilia với đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ bạn sẽ nhanh chóng có được đôi môi căng mọng như ý muốn, thu hút mọi ánh nhìn.

Không đau nhức, biến chứng

Trước khi tiến hành tạo hình môi, bác sĩ sẽ tiêm thuốc gây mê để tránh đau nhức cho khách hàng. Quy trình vô trùng khép kín đảm bảo không gây nhiễm trùng khi phẫu thuật. Phương pháp chỉnh hình này đòi hỏi sự tỉ mỉ tới từng thao tác, đảm bảo mọi quy chuẩn về y tế nên không gây ra biến chứng về sau.

Tạo dáng phù hợp với khuôn mặt

Tùy thuộc vào kết cấu khuôn mặt từng khách hàng mà bác sĩ sẽ tạo dáng môi phù hợp đồng thời khắc phục các khuyết điểm môi. 

Quy trình phẫu thuật môi trái tim


Bài liên quan