Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Tư vấn : Phẫu thuật môi dày thành mỏng giá bao nhiêu?



Câu hỏi: Chào bác sĩ, môi em khá dày nên thường xuyên bị bạn bè trêu chọc khiến em rất thiểu tự tin. Em muốn phẫu thuật môi dày nhưng không biết chi phí ra sao. Xin hỏi bác sĩ phẫu thuật môi dày thành mỏng giá bao nhiêu? Em xin cảm ơn. (Mai Anh)

Trả lời:

Chào bạn Mai Anh,

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về Chuyên mục Tư vấn chuyên gia của Thẩm mỹ viện Lilia. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin được trả lời như sau:

Là phụ nữ ai cũng mong muốn mình có một đôi môi gợi cảm, quyến rũ dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn. Phụ nữ Châu Á thường có màu môi sậm vì thế nếu sở hữu một đôi môi quá dày sẽ tạo cảm giác thô cứng và làm mất đi sự hài hòa của khuôn mặt. Nhược điểm trên sẽ nhanh chóng được khắc phục nếu bạn lựa chọn phương pháp phẫu thuật môi dày thành mỏng tại Thẩm mỹ viện Lilia.

Tư vấn : Phẫu thuật môi dày thành mỏng giá bao nhiêu?

( Quy trình phẫu thuật môi dày thành mỏng)

Phẫu thuật môi dày thực chất là một tiểu phẫu rất đơn giản, thu gọn bờ môi dày thành mỏng bằng cách lấy bớt niêm mạc miệng hoặc lấy đi một ít tổ chức cơ vòng môi làm thu hẹp diện tích môi. Cuối cùng các bác sĩ sẽ khâu hai mép niêm mạc ở đường mổ nhỏ nằm bên trong miệng đẩm bảo an toàn và không để lại dấu vết thẩm mỹ.

Phẫu thuật môi dày thành mỏng giá bao nhiêu?

Tư vấn : Phẫu thuật môi dày thành mỏng giá bao nhiêu?

Chi phí phẫu thuật môi dày thành mỏng còn tùy thuộc vào giá thành tại cơ sở thẩm mỹ mà bạn lựa chọn. Việc lựa chọn một cơ sở uy tín đồng nghĩa với việc bạn sẽ được chăm sóc bởi đội ngũ y bác sĩ tận tình , kỹ thuật thực hiện lành nghề cùng với trang thiết bị y tế hiện đại. Việc này sẽ giúp bạn tránh tối đa tình trạng viêm nhiễm và hỗ trợ giúp bạn nhanh hồi phục vết thương.

Hiện nay tại Hà Nội có rất nhiều cơ sở phẫu thuật môi dày thành mỏng, tại Thẩm mỹ viện Lilia của chúng tôi chi phí phẫu thuật thẩm mỹ môi dày, thu gọn môi có giá là 6.000.000 VND/ 1 môi.

Ưu điểm khi phẫu thuật môi dày thành mỏng tại Thẩm mỹ viện Lilia

Tư vấn : Phẫu thuật môi dày thành mỏng giá bao nhiêu?

Môi đẹp hài hoà, tự nhiên: Đôi môi sau khi tiến hành phẫu thuật môi dày sẽ có độ dày vừa phải, hài hoà, tạo nên nét quyến rũ mới cho gương mặt của bạn

Không để lại sẹo: Phẫu thuật môi dày  là một tiểu phẫu đơn giản nên hạn chế xâm lấn. Khách hàng sẽ được đóng kín vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ tự tiêu đảm bảo không để lại sẹo.

An toàn tuyệt đối: Tại Lilia, phẫu thuật môi dày được thực hiện bởi các bác sĩ có kinh nghiệm cao trong ngành phẫu thuật với các trang thiết bị hiện đại và tuân thủ đúng quy trình chuẩn của Bộ Y tế nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Không mất thời gian nghỉ dưỡng: Ngay sau khi phẫu thuật môi dày kết thúc, khách hàng có thể ra về mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Hy vọng với thông tin trên đã giải đáp thắc mắc cho bạn về câu hỏiPhẫu thuật môi dày thành mỏng giá bao nhiêu?”. Để tìm hiểu thêm về dịch vụ phẫu thuật môi dày mời bạn đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Lilia 55A Tô Hiến Thành hoặc gọi điện tới chúng tôi theo số 0978 48 6666 ngay bây giờ nhé

Thẩm mỹ viện Lilia, tiền thân là thẩm mỹ viện Việt Mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung, Lilia tự hào là địa chỉ phẫu thuật môi dày đẹp và uy tín , sẵn sàng đồng hành cùng hàng nghìn quý khách hàng trong hành trình hoàn thiện vẻ đẹp.

Tư vấn : Phẫu thuật môi dày thành mỏng giá bao nhiêu?


Bài liên quan