Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

Phẫu thuật môi trái tim nam – Xu hướng làm đẹp mới nhất hiện nay



Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao. Không chỉ với phái đẹp, phái mạnh ngày nay cũng có nhu cầu trong việc làm đẹp bản thân, tăng thêm thành công và sự tự tin trong cuộc sống. Một trong những dịch vụ được nhiều phái mạnh lựa chọn nhất là phẫu thuật môi trái tim nam

Phẫu thuật môi trái tim nam là gì?

Sử dụng kỹ thuật tạo hình môi trái tim thông thường, phẫu thuật môi trái tim nam sẽ mang lại cho bạn đôi môi trái tim với độ cong chụm vừa phải, đảm bảo hài hòa với khuôn mặt nam tính, tô được nét đẹp quyến rũ của bản thân.

Vì sao phẫu thuật môi trái tim nam lại được ưa chuộng?

Phẫu thuật môi trái tim nam

Phẫu thuật môi trái tim nam đặc biệt được ưa chuộng bởi ngoài việc tạo hình trái tim cho môi phương pháp này còn giúp bạn khắc phục được nhiều nhược điểm môi khác nhau như môi quá dày, môi quá mỏng, môi lẹm, viền môi xấu…

Với phẫu thuật môi trái tim nam toàn bộ quy trình tiến thành cuộc phẫu thuật được diễn ra theo quy chuẩn của Bộ Y tế. Bác sĩ sẽ tiến hành cắt bỏ một lượng niêm mạc môi và phần cơ võng ở chính giữa môi để tạo hình cong chụm trái tim cho  môi trên. Với môi dưới nếu quá mỏng bạn sẽ được tiêm thêm filler để tạo độ dày cho môi sao cho khi kết hợp với môi trên sẽ thành hình trái tim tròn đầy.

Phẫu thuật môi trái tim nam sẽ mang lại cho bạn được hiệu quả vĩnh viễn lâu dài mà không đòi hỏi quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Một trong những yếu tố mà bạn cần quan tâm là việc lựa chọn một địa chỉ có bạn phẫu thuật môi trái tim nam thật đẹp. Địa chỉ càng uy tín sẽ càng giúp bạn hạn chế sự tổn thương cũng như hỗ trợ cho bạn tối đa trong quá trình phẫu thuật, tránh được mọi biến chứng.

Là một trong những Thẩm mỹ viện hàng đầu tại Hà Nội, Thẩm mỹ viện Lilia tự hào là địa chỉ phẫu thuật môi trái tim nam uy tín tại Hà Nội sẵn sàng đồng hành và giúp bạn hoàn thiện vẻ đẹp của bản thân.

Phẫu thuật môi trái tim nam


Bài liên quan