Tư vấn miễn phí 24/7 / 085 258 6666

THẨM MỸ VIỆN LILIA - TOP 5 THẨM MỸ VIỆN UY TÍN TẠI HÀ NỘI



Hình thành từ năm 2009, 10 năm kể từ khi thành lập, đặt chân vào lĩnh vực làm đẹp. Làm đẹp là lĩnh vực đầy tiềm năng và luôn dồi dào về nhu cầu nhưng cũng là ngành đòi hỏi cao không chỉ riêng thẩm mỹ mà còn về chất lượng và sự chuyên nghiệp. Trên địa bàn Hà Nội, hiện nay có rất nhiều thẩm mỹ viện, nhưng Thẩm mỹ viện Lilia luôn đứng top 5 trong thị trường Hà Nội. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về Lilia nhé.

Đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp

Chất lượng chính là yếu tố đầu tiên thu hút khách hàng, khiến chị em sẵn sàng gửi gắm vẻ đẹp của mình cho bác sĩ thẩm mỹ. Thẩm mỹ viện LIlia đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn của một bệnh viện tiêu chuẩn về cơ sở vật chất – kỹ thuật; đội ngũ bác sỹ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm đã từng tu nghiệp ở nước ngoài; đội ngũ tư vấn viên, nhân viên phục vụ tận tình, chuyên nghiệp.

Không những vậy đội ngũ chuyên viên , kĩ thuật viên Lilia đều  đều được đào tạo chuyên môn bài bản, thành thạo thực hành những công nghệ, máy móc được cập nhật mới để trực tiếp thực hiện cho khách hàng từ a-z.

Cơ sở vật chất hiện đại, sang trọng

Nằm ở vị trí đắc địa tại Hà Nội, Thẩm mỹ viện Lilia toạ lạc ở 55A Tô Hiến Thành, vô cùng thuận tiện trong việc đi lại . Lilia có kết cấu sang trọng. Không gian phòng khách nền nã là nơi tư vấn viên Lilia gặp gỡ và giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng

Không gian phòng khách nền nã là nơi tư vấn viên Lilia gặp gỡ và giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng

Thẩm mỹ Lilia còn trang bị các phòng xét nghiệm với các hệ thống phòng lab giúp nhanh chóng mang lại kết quả chẩn đoán bệnh tốt nhất.

Hệ thống phòng spa chăm sóc da hiện đại sở hữu mĩ quan đẹp và ấn tượng, được thiết kế theo gam màu tím chủ đạo tạo không gian sạch sẽ, sang trọng cho khách hàng, tạo cho khách hàng tinh thần hứng khởi, lạc quan và thư giãn khi tiến hành làm đẹp.

Ngoài ra Lilia còn có phòng nghỉ ngơi cho khách ở xa, phòng đợi giúp chăm sóc khách hàng một cách toàn diện nhất.

Thẩm mỹ viện Lilia luôn chú trọng đầu tư về cơ sở vật chất với mong muốn tạo ra một môi trường y tế an toàn, chất lượng cao và thân thiện với tất cả khách hàng

Công nghệ cao cấp, hiện đại nhất

Đến với Thẩm mỹ viện Lilia , quý khách sẽ được trải nghiệm làm đẹp với những công nghệ hiện đại, máy móc và chất liệu an toàn , tốt nhất thế giới được 5 FDE và CE chứng nhận.

Đối với Lilia, giá trị làm đẹp rất quan trọng nhưng sức khoẻ và an toàn của khách hàng luôn đặt lên hàng đầu.

Thẩm mỹ viện Lilia ltừ những bước chân đầu tiên chập chững bước vào lĩnh vực thẩm mỹ luôn không ngừng trau đồi, tiếp thu và nhận chuyển giao những công nghệ mới nhất, hiệu quả và tiên tiến nhất, đặc biệt từ Mỹ và Hàn Quốc.


Bài liên quan